Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Trái táo tình yêu xinh đẹp chứa lưỡi liếm hút kích thích điểm G


Dương vật giả cao cấp trái táo tình yêu xinh đẹp chứa lưỡi liếm hút kích thích điểm G được sử dụng để hỗ trợ cho người dùng trong chuyện chăn gối. Dạng sextoy này không còn quá xa lạ đối với những chị em còn độc thân hoặc ông xã bận đi công tác xa, hay các cặp tình nhân tìm kiếm những thú vui khoái lạc. Đồ chơi tình dục lưỡi liếm hút ngụy trang rất kích thích mang lại làm gió mới khi quan hệ giúp cho cuộc yêu thêm phần hấp dẫn, mỗi lần chịch nhau, vờn nhau đều là những phút giây đáng ghi nhớ và hạnh phúc.

Tình dục luôn là vấn đề được phụ nữ quan tâm nhiều, nhất ở độ tuổi đã trung niên hay đã được nếm hương vị trái cấm thì chị em không thể nào thiếu vắng tình dục được, yêu cầu của phụ nữ trong tình dục là rất cao nếu muốn đưa một người phụ nữ bình thường lên được đỉnh hưng phấn thì các quý ông phải mất ít nhất 15 phút để massage dạo đầu cho các nàng. Chính vì thế nhiều anh em gặp vấn đề làm sao cho nàng sướng. Sản phẩm trái táo tình yêu này thiết kế nhằm mục đích phục vụ cho nữ giới tìm được nhiều cảm xúc khác nhau khi có ham muốn bất chợt, dùng để thủ dâm là phương pháp được nhiều người chọn lựa hay giúp anh em nhanh chóng làm nàng thấy nứng muốn đụ ngay.


Dương vật giả có dây đeo được thiết kế của món đồ chơi người lớn này vô cùng độc đáo cũng như tính năng cực độc mang lại vượt trội hơn những dụng cụ tình dục khác về khả năng làm sướng cô bé. Lưỡi liếm âm đạo tự động này siêu mềm mịn bằng silicone cao cấp. So với số tiền mà các quý cô, quý bà bỏ tiền ra để sở hữu đồ chơi tình dục lưỡi liếm ngụy trang này thì hiệu quả mang lại còn hơn cả mong đợi.

Dáng vẻ bên ngoài được thiết kế ngụy trang hình quả táo cực xinh đẹp trông giống như món đồ chơi trẻ em hay đồ trang trí nên khi người khác nhìn vào sẽ không biết đó là cái gì, tạo sự an toàn tuyệt đối cho chị em sử dụng. Các phụ nữ thích độ làm tình mạnh, để sướng và lên đỉnh nhiều lần hơn. Nam giới hãy dùng quả táo tình yêu này để cho màn dạo đầu thêm phần hứng thú, lúc này âm đạo của nàng sẽ vô cùng nhạy cảm, nước lồn chảy ra cực nhiều, lúc này các quý ông chỉ cần đút cặc vào là sướng mê li.



Dương vật giả silicon hình trái táo tình yêu xinh đẹp chứa lưỡi liếm hút kích thích điểm G được làm từ chất liệu Silicone và nhựa ABS cao cấp siêu mềm mịn không gây ảnh hưởng đến người sử dụng, khả năng làm sướng đa năng không ngừng liếm và hút bên ngoài âm vật, liếm ngực hút bú đầu ti, rốn, hậu môn làm cho các nàng rên la không ngừng. Lưỡi liếm tự động sẽ là đồ chơi tình dục lý tưởng giúp thủ dâm hữu ích cho chị em hằng đêm, đồng thời còn giúp giải tỏa căng thẳng áp lực công việc hằng ngày tạo sự thoải mái tối đa.
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét