Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Dương vật cá heo cầm tay rung ngoáy đa năng


Dương vật giả cá heo cầm tay rung ngoáy đa năng cho chị em thủ dâm đạt được những khoái cảm và cảm giác mạnh. Nó được ví như một người đàn ông mạnh mẽ biết cách chiều lòng nàng, chăm chút cho chị em theo cách toàn diện, nhỏ xinh được rất nhiều bạn nữ thích thú và hài lòng sau khi thủ dâm, làm tình với dụng cụ tình yêu cặc giả có nhánh phụ cá heo kích thích này. Bạn có thể dùng nó theo nhiều cách để đạt được khoái cảm tốt nhất, dùng được tại nhiều vị trí khác nhau.

Niềm đam mê khoái cảm và sung sướng tình dục của chị em chỉ khơi dậy khi được lựa chọn chăm sóc kích thích đa điểm, kích thích cùng một lúc các điểm G nhạy cảm đồng thời. Dương vật mạnh mẽ đặc biệt này rung ngoáy đa năng cả nhánh phụ và nhánh chính cùng đầu cu có các vòng bi bên trong sẵn sàng phục vụ cho chị em thích cảm giác mạnh khi thủ dâm và đụ chịch dễ dàng kết hợp cùng bạn tình. Nhờ đó mà sextoy dương vật cá heo cầm tay rung ngoáy đa năng cho chị em thủ dâm được đánh giá là người tình chung thủy cho các chị em độc thân.


Với dương vật cá heo cầm tay rung ngoáy đa năng cho chị em thủ dâm các chị em kiếm chỗ nào đó yên tĩnh chỉ cần nằm và hưởng thụ và tận hưởng sự kích thích cùng niềm khoái cảm dâng trào trong từng nhịp điệu rung động của duong vat gia 2 dau đa năng cặc giả này. Hoạt động với 6 tần số mạnh mẽ liên tục rung ngoáy xoay tròn điên đảo dễ dàng cuốn hút chị em trong mỗi lần va chạm với lồn nàng, phần đầu dương vật cu giả thiết kế cong vát nhẹ nhàng chui vào bướm sau đó dễ dàng xoáy sâu chà xát thành âm đạo và chạm tới điểm G bên trong nhanh hơn.


Thiết kế cực kỳ thông minh cho phép dương vật đa năng có thể rung và xoay 360 độ đầu cu siêu kích thích và dễ dàng đi sâu, massage các điểm G và kích thích đầy đủ cho khu vực nhạy cảm nhất như ngực và lồn cả bên trong lẫn bên ngoài của chị em. Nhánh rung tình yêu với thiết kế độc đáo rung liên hồi chọc thẳng vào mồng đốc và các khu vực phía ngoài âm hộ khiến chị em cảm giác “sung sướng” không thôi.


Duong vat gia day deo cá heo cầm tay rung ngoáy đa năng cho chị em thủ dâm hấp dẫn đặc biệt với ngoại hình giống với chi tiết và hoạt động dương vật đàn ông, cũng gân guốc trên thân nổi cuồn cuộn, màu sắc lựa chọn hấp dẫn với các màu Hồng dễ thương – tím thủy chung hay đen sạng trọng cho chị em tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Chất liệu sản xuất được lựa chọn là ABS và TPE mềm mại hoàn toàn không độc tính dễ dàng chinh phục và hấp dẫn các chị em ngay lần đầu chạm vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét