Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Trứng rung nhiều chế độ đầu rung bọc silicone bi gai siêu sướng


Trứng rung nhiều chế độ đầu rung bọc silicone bi gai siêu sướng là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại shop sextoy tphcm bao đôn dên bi gai và trứng rung tình yêu kích thích điểm G giúp các nàng kích thích từ mồng dốc đến sâu bên trong lồn một cách tuyệt vời và khoái cảm nhất. Trứng rung silicone dạng bi gai này được thiết kế bao gồm một lớp áo bọc bên ngoài đầu rung với nhiều gai bi nổi cộm, siêu mềm. Chiếc bao bọc ngoài này này được thiết kế với hình thù đặc trưng của một chiếc bao cao su đôn dên bi gai với phần bao quy đầu cu giống con cặc thật của một người đàn ông nên các chị em sẽ thích thú mỗi lần chịch hay thủ dâm.

Phái đẹp vô cùng hài lòng khi được dùng trứng rung này để mơn trớn để kích thích âm đạo. Bên trong là trứng rung là động cơ với công suất siêu mạnh, các bạn có thể điều chỉnh được tốc độ hoạt động rung từ nhẹ đến mạnh đủ để các nàng tận hưởng các rung động khác nhau từng bước theo cách nàng thích. Trứng rung nhiều chế độ đầu rung bọc silicone bi gai siêu sướng có thiết kế hình dáng và mô phỏng lại chức năng như dương vật luôn sẵn sàng chiều lòng và đưa nàng lên đỉnh.


Cục rung hoạt động với nhiều tần số rung khác nhau theo nhu cầu được bật mí từ các chị em, đảm bảo mỗi lần dùng là các bạn nữ bán dụng cụ tình dục sẽ sướng mê li bằng cả thị giác lẫn cảm giác, xúc giác khi trải nghiệm sản phẩm như dương vật thật. Trứng rung bọc silicone bi gai được thiết kế khá nhỏ gọn và xinh xắn nên chị em cũng có thể bỏ gọn trong túi hay bóp để mang đi bất cứ đâu. Thuận tiện cho chị em có thể đáp ứng nhu cầu bản thân bất cức lúc nào.

Những chi tiết gai nhỏ chạy dọc trên thân trứng rung là những điểm có tác dụng kích thích cực đã và cực sướng cho các điểm G ẩn sâu bên trong âm đạo của chị em. Một điều sung sướng đặc biệt nữa mà không phải trứng rung nào cũng có thể làm được là nó có thể chạm đến nhiều điểm kích thích hơn đặc biệt là chạm đến tới điểm G trên cơ thể, hạt massage giúp cô bé thư giãn cho nàng giống như dương vật của các chàng


Bạn nữ có thể dùng may mat xa diem g dạng trứng rung nhiều chế độ đầu rung bọc silicone bi gai siêu sướng để thủ dâm hoặc đôi bạn yêu nhau, vợ chồng kết hợp sử dụng sản phẩm để trải nghiệm những cảm giác mới lạ trong đời sống tình dục.. Từ từ các nàng sẽ bắt đầu hưng phấn đến rên rỉ và cuối cùng là đạt đến trạng thái cực khoái cho cuộc yêu hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét