Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Cu giả silicon có đế dán tường nhìn giống như hàng thật


Dương vật giả tphcm silicon có đế dán tường nhìn giống như hàng thật với thiết kế cặc giả giống với dương vật thật của đàn ông to khỏe. Chính ưu điểm này sẽ cho chị em phụ nữ những cảm giác tuyệt vời lấp đầy chiếc lồn bằng con cu khỏe mạnh luôn cương cứng và phục vụ chị em bất cứ lúc nào cũng lâng lâng. Độ bám dính đế hít tường cực chắc trên bề mặt phẳng bóng. Nhờ vậy các chị em không sợ con cặc bị tuột hay bong tróc trong quá trình đụ chịch lên tiên cùng anh chàng cặc giả siêu to siêu dài này.

Cu giả silicon có đế dán tường nhìn giống như hàng thật siêu mềm mịn như thật là sextoythiết kế độc đáo mô tả chính xác hình ảnh của 1 con cu phái mạnh được làm từ nguồn silicon y tê scao cấp, được kiểm định gắt gao về chất lượng ảnh hưởng như thế nào đến làn da nhạy cảm vùng kín phụ nữ có tính kháng khuẩn và chống bám bụi cực cao . Dương vật giả gân guốc to khỏe này thiết kế dành cho các chị em ưa thích cặc hàng khủng đụ bao phê nhưng tuyệt đối nhưng cực êm ái và mềm mịn


Không chỉ được các cô nàng độc thân hay xa chồng sử dụng để giải tỏa nhu cầu sinh lý đụ chịch, xả stress hiệu quả, sản phẩm cặc giả này còn được các cặp đôi dùng cho màn khởi đầu khi địt nhau khiến nó trở nên nồng nhiệt cháy bỏng. Cu giả silicon có đế dán tường nhìn giống như hàng thật thiết kế với làn da bên ngoài nhăn như dương vật thật. Sản phẩm duong vat gia giong nhu that được sản xuất từ chất liệu silicone đạt chất lượng an toàn hoàn hảo, có độ mềm tới khó tin.

Nếu chị em làm tình đụ cùng con cu này trong không gian mờ ảo, bạn gái khó lòng mà biết được sự khác biệt giữa nó và dương vật thật. Với chất liệu sản xuất siêu mềm, sản phẩm cu giả dán tường này tạo cảm giác êm ái trơn tru, khi đút sâu vào trong lồn mang lại cảm giác đê mê sung sướng cho nữ giới. Ngoài ra, sản phẩm kháng nước, không sợ ẩm mốc rất an toàn cho sức khỏe.


Cu giả silicon có đế dán tường nhìn giống như hàng thật với đế gắn tường siêu mút nên các bạn thoải mái làm tình chơi duong vat gia gan tuong đủ mọi tư thế nhảy ngựa hay doggy mà khỏi lo con cặc này rơi khỏi tường hay mặt phẳng bám giữa chừng khi đang sung sướng. Khi gắn đúng cách sẽ giúp sản phẩm cặc giả bám mút chặt vào mặt tường hay các mặt phẳng khác nhau, không lo bị mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét