Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Cu giả silicon mô hình dương vật sói hoang quyến rũ

Cu giả silicon mô phỏng dương vật sói hoang quyến rũ siêu mềm và đàn hồi là loại sản phẩm duong vat gia cao cap đồ chơi tình dục sextoy cho nữ thủ dâm cao cấp được bề ngoài dạng cặc nhái hít tường dùng cho các cô nàng độc thân hay các anh đồng tính thỏa mãn thèm khát về nhu cầu làm cho tình đụ chịch, muốn tậu các cảm giác kích thích mới lạ và trả lời tò mò về dục tình hay phục vụ chị em giải quyết nhu cầu sinh lý của mình tựu đút con cu giả này vào lồn để chịch lên tiên khi ko sở hữu bạn tình kế bên.

Nó còn được chuyên dụng cho những anh chàng hay bị yếu sinh lý không đáp ứng nhu cầu tình dục của bạn tình mình nên đề xuất dùng để kích thích thêm cho bạn tình đạt tới cực khoái của dục tình. Cu kém chất lượng silicon mô phỏng dương vật sói hoang hấp dẫn được cấu tạo bằng chất liệu silicon cao cấp y tế vô cùng mềm mại giúp cho bạn có được cảm giác sướng và phê giống như thật và cùng lúc tạo ra cho bạn một cảm giác vô cùng thả sức và dễ chịu nhất lúc tiêu dùng sản phẩm có vùng kín và chiếc lồn bé nhỏ. 

Cu giả cỡ trung siêu mềm này được thiết kế giống hình dòng lưỡi đang xoắn xéo, thon gọn nhọn ở đầu cu sở hữu tuyến dương vật giả khủng đường kính 3,5 cm và phình lớn dần hơn ở phần gốc vưới trục đường kính 4,5 cm tạo nên phổ quát sự va chạm hay thêm phần kích thích cho bạn tình đạt được những khoái cảm lý tưởng nhất khi tiêu dùng sản phẩm. không những thế sản phẩm cu kém chất lượng silicon mô phỏng dương vật sói hoang hấp dẫn sở hữu chân đế hít tường kiên cố trên phần lớn các bề mặt phẳng nhẵn bóng.



Nên anh chị có thể tự mình trải nghiệm được nhiều tư thế khác nhau đầy kích thích và sung sướng. không mất công cầm tay giữ hay một mực gây mất sức lại dễ bị cụt hứng như đồ chơi cu fake cầm tay khác. Được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu silicon cao cấp siêu mềm mại nên rất an toàn cho người dùng, không chứa những hóa chất độc hại, ko gây kích ứng cho làn da mẫn cảm của bạn. sở hữu chất liệu tương tự sẽ cho bạn mang được một cảm giác khi đụ địt vô cùng thoải mái và dễ chịu dể mang lại các cảm giác thăng hoa nhất . 

Cu giả silicon mô phỏng dương vật sói hoang hấp dẫn như 1 dòng dương vật của đàn ông đang cương cứng đang xoắn lại móc lồn và đút vào để đụ đầy kích thích, sở hữu gân chạy dọc thân dương vật để tạo sự kích thích mạnh mẽ lên thành âm đạo của chị em và mang tới cho chị em đa dạng xúc cảm khoái cảm dâng trào nhất, chạm tới các dây thần kinh khoái cảm nằm sâu bên trong trong khoảng đấy sở hữu thể sở hữu đến cho bạn 1 cảm giác đê mê sung sướng mà sản phẩm tạo ra cho bạn.
Nguồn: duongvatgia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét