Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Trứng rung mini 10 chế độ rung nứng chảy nước


Trung rung tinh yeu mini 10 chế độ rung nứng chảy nước là trứng rung tình yêu cho cặp nam nữ làm tình được rất nhiều người ưa chuộng, hoạt động với 10 chế độ rung cực mạnh, kích thích lên phần âm đạo liên tục, cảm giác người dùng lên đỉnh thật sung sướng và tái tê. Kích thước trứng rung nhỏ gọn 6cm x 1.5cm với các màu sắc xanh- tím- đỏ bắt mắt chinh phục những khoái cảm của người dùng. Có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau, cặp vợ chồng, cặp tình nhân đồng tính hay dùng lúc thủ dâm đều được


Sử dụng 2pin AAA cho phần điều khiển trứng dễ dàng với phần dây liền trứng để bạn có thể cầm và di chuyển đầu rung nhỏ trên các điểm G của cơ thể như ngực, gáy, vùng kín. Đây là một trong những đồ chơi tình dục cho nữ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng chân thật và dễ dàng giúp các nàng lên đỉnh dễ dàng, tận hưởng cảm giác sung sướng nhanh chóng, liên tục và tuyệt vời.



Cùng với các loại sextoy dương vật giả, chày rung âm đạo... thì sản phẩm trứng rung âm đạo rất dễ để sử dụng và bảo quản. Là đồ chơi người lớn duongvatgia thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cất giữ kín đáo, giúp các bạn tự tin hơn khi nhập cuộc cùng người ấy.Trứng rung tình yêu này được thiết kế dành riêng cho cac schị em hay những cặp vợ chồng thích cảm giác mới lạ khi ân ái, đặc biệt là trong khúc dạo đầu.

Ngoài ra nó còn dành cho những chị em cô đơn thiếu vắng bạn tình có cảm giác muốn được làm tình và dù một mình vẫn đạt được khoái cảm. Trứng rung thiết kế gồm gân nổi để khi nó đi sâu bên trong âm đạo sẽ kích thích một cách mạnh mẽ hơn lên thành âm đạo, giúp chị em phụ nữ có được cảm giác thoải mái, phấn khích và khoái lạc rất nhiều.

Chất liệu silicone của trứng rung tình yêu được bao bọc phần mô tơ và kết cấu bằng nhựa ABS cao cấp bên trong cho độ mịn và mềm mại nên người dùng tuyệt đối không có cảm giác cứng khi bắt đầu chạm tay tới hay tiếp xúc với vùng kín có nhiều dây thần kinh nhạy cảm. Trứng được thiết kế với đa dạng màu sắc khác nhau vô cùng đẹp mắt, kích thước nhỏ xinh với đường kính chỉ nhỉnh hơn ngón tay một chút nên những cô nàng mới tập khám phá cơ thể hay lần đầu làm chuyện ấy với những chị e chưa qua sinh nở đều rất dễ dàng.

Thiết kế shop sextoy tphcm của trứng rung tình yêu mini 10 chế độ rung tha hồ cho các nàng khám phá từng nhịp cung bậc cảm xúc đầy hưng phấn cho tới khi bạn đạt cao trào. Điểm cộng của trứng rung được chị em khá yêu thích là khá nhỏ gọn khi mang theo trong túi sách đi bất cứ đâu không cần phải ngượng ngùng hay dấu diếm như một số loại trứng rung khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét