Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Trứng rung thú cưng điều khiển từ xa 9 chế độ mẫu mới 2020


Trứng rung hình duong vat gia thú cưng điều khiển từ xa 9 chế độ mẫu mới 2020 là mẫu sextoy thú vị đưa lại cho bạn cảm giác hạnh phúc mỗi khi làm tình. Giống như trứng rung điều khiển từ xa nhưng lại thiết kế hình bàn chân mèo thú cưng sẽ khiến nàng cảm thấy thân thuộc nhưng cũng vô cùng thú vị, sử dụng lên làn da các vùng nhạy cảm tạo ra cảm giác tê tê, rần rần khiến người dùng cảm thấy sung sướng không thể cưỡng lại với 9 tần số rung mãnh liệt cho nàng lên đỉnh khi thủ dâm hay làm tình cực khoái.


Trứng rung điều khiển từ xa độc đáo này được làm hoàn toàn từ chất liệu silicon cao cấp nên có bề mặt láng mịn vô cùng xinh xắn, nhìn sang trọng và êm ái. Lấy thiết kế từ bàn chân của con mèo cưng sủng vật nên nhìn là các chị em đã thấy thích bởi sự thân thuộc và dễ thương của nó. Đồng thời cấu tạo êm ái sẽ không gây tổn thương gì cho vùng kín hay các điểm G nhạy cảm. Chất liệu này cũng đồng thời giúp cho sextoy trứng rung kích dục không bị thấm nước, rất sạch sẽ khi sử dụng, an toàn bởi tính kháng khuẩn cao.



Màn dạo đầu với sẽtoy sẽ thêm hương vị tươi mới khi sử dụng đồ chơi người lớn này, sự nhẹ nhàng chậm rãi di chuyển tới lồn hay đầu vú, đâm chọt cho nàng thấy thật lạ mà đầy thú vị. Việc kích thích âm đạo cả trong và ngoài lồn lúc đầu sẽ giúp nàng thêm sự hưng phấn hơn, thèm muốn được chịch hơn, khao khát có con cu thụt ra vào và dịch nhờn bắt đầu tiết ra, sẵn sàng cho cuộc làm tình đụ nhau thật nồng cháy và đê mê. Việc biết cách kích thích cho màn khởi đầu se làm cho người phụ nữ sẽ không bao giờ quên được cảm giác bên bạn dù ở bên hay chịch với người khác.



Sextoy Trứng rung thú cưng điều khiển từ xa 9 chế độ mẫu mới 2020  dàng cho những cô nàng còn độc thân hay đang trong thời gian xa bạn trai, nhiều lúc cảm giác khao khát được ân ái, được chiều chuộng và được tự sướng phê lên đến đỉnh điểm. Thì giờ đây thú cưng siêu xịn kích dục là sẽ bảo bối chăn gối của bạn để tận hưởng khoái lạc. Với kích thước nhỏ gọn các bạn có thể mang em ấy đi bất cứ đâu và tự sướng thủ dâm chịch đụ bất cứ lúc nào.

Việc điều khiển quần chip rung xa nên chị em có nhiều thời gian và đôi tay có thể dùng để mơn trớn, xoa bóp các vùng cơ thể hoặc để âu yếm con cặc khi cùng chàng, bú cu khi chàng liên tục liếm lồn, móc cua cho nàng để khởi động cuộc “mây mưa”. Nếu các quý ông được nhìn cô ấy thủ dâm cùng với trứng rung thú cưng điều khiển từ xa 9 chế độ mẫu mới 2020 chắc chắn các bạn sẽ bị kích thích cực phê, không thể kìm hãm mà xuất tinh mất thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét