Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Âm đạo giả rung 10 chế độ Shequ Happy sung sướng cho nam


Âm đạo giả rung 10 chế độ Shequ Happy sung sướng cho nam là giải pháp tình dục duongvatgia an toàn mỗi khi anh em có nhu cầu chuyện ấy hay bạn tình không thể phục vụ cho bạn. Chức năng hoạt động mạnh mẽ với 10 chế độ rung khác nhau và phát ra âm thanh rên rỉ nghe vô cùng kích thích. Các bé chỉ cần rên lên là anh em muốn đút cu vào và chịch ngay, cảm giác se khít ôm chặt thằng nhỏ bao phê và hấp dẫn.


Được làm từ chất liệusilicon mềm mại và nhựa abs cam kết sự mềm mại, êm như đút vào chỗ ấy của phụ nữ thật cùng bên ngoài cứng cáp. Kích thước sản phẩm với chiều dài 21.5cm đường kính 9cm thích hợp cho việc cầm nắm dễ dàng và điều chỉnh tư thế cũng như cất đặt và mang theo bên người. Sử dụng pin sạc cổng USB nên thuận tiện khi sử dụng nhiều không cần lo lắng việc mua pin để thay thế mỗi khi dùng xong.



Âm đạo giả rung 10 chế độ Shequ Happy sung sướng cho nam là kiểu đồ chơi tình dục ngụy trang có thiết kế cục rung đặt bên trong tạo nên những sóng rung vô cùng mạnh mẽ cho bạn thoải mái nằm nghỉ ngơi và tận hưởng dương vật giả giống như thật mà không cần phải. Âm đạo giả tình yêu có rung êm ái này đáp ứng mọi nhu cầu sinh lý theo cách nhẹ nhàng mà cuốn hút điều nay hoàn toàn chinh phục cánh mày râu. Chất liệu ồn gải bằng silicon cao cấp mềm mịn, màu sắc bướm xinh trắng hồng như da thật cho chàng cảm giác chân thật hấp dẫn nhất.

Silicon y tế được lựa chọn có độ đàn hồi và co giãn dẻo dai cực tốt, lỗ âm đạo đúc khuôn người thật có những gân gai mềm mô phỏng cấu tạo như âm đạo phụ nữ thật cho anh em trải nghiệm cảm giác giống như bạn đang thật sự quan hệ tình dục với người thật là một cô gái trinh nguyên nhưng lại biết cách chiều chuộng cho bạn.

Vỏ ngoài âm đạo giả ngụy trang đèn pin này được làm từ chất liệu nhựa abs cứng vô cùng tế nhị và kín đáo. Âm đạo giả rung 10 chế độ Shequ Happy sung sướng cho namsử dụng pin sạc cổng USB vô cùng linh hoạt, các bạn có thể chọn sạc qua laptop, củ sạc điện thoại... điều này vô cùng tiện lợi và cho thời gian sử dụng sản phẩm bền và lâu dài.

Lưu ý cần vệ sinh quần chip rung phần silicon lồn giả bên trong bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng. Sạc đầy pin cho êm ấy để không bị gián đoạn cuộc vui giữa chừng. Thoa gel bôi trơn vào miệng lồn giả để tạo sự trơn tru mềm mượt như thật và dễ dàng đút con cu vào chịch. Sau khi sử dụng thảo mãn xong cần vệ sinh bằng cách rút lõi silicon ra rửa sạch với nước sạch, để ráo nước và cất bảo quản nơi thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét