Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Sextoy dương vật 2 đầu 10 chế độ rung bú liếm làm tình

Sẽtoy dương vật 2 đầu 10 chế độ rung bú liếm làm tình sẽ hoạt động một cách mạnh mẽ nhờ sự đa năng và tiện ích kích thích âm vật cực phê.Đây là một loại đồ chơi có thể phục vụ nhiều nhu cầu làm tình nhất cho các đôi tình nhân để mang lại được nhiều sự thú vị cực kì, khả năng làm tình vô cùng mạnh mẽ, cùng với hình dáng dương vật đầu bự cùng đầu nhỏ lưỡi mini độc đáo nên sẽ giúp tạo được cảm giác sung sướng cực đỉnh.

Sự ma sát với bề mặt âm đạo và các điểm G được máy rung tình yêu kích dục này sẽ xyar ra liên tục vưới các chế độ khác nahu đảm bảo phục vụ nhu cầu làm tình thay thếcác quý ông nên sử dụng sẽ tạo được cảm giác hài lòng như ý trong chuyện chăn gối. Với loại máy massaage điểm G này rất cần thiết nếu bạn trai muốn tạo được nhiều sự khoái cảm dành cho phái nữ hoặc tạo sự thăng hoa nhiều hơn cho các quý cô khi tự sướng hiệu quả nhất. Với thiết kế đơn giản nhằm mục đích tạo được sự mạnh mẽ nhiều hơn khi thâm nhập sâu vào lồn và đụ siêu sướng


Ngoài ra, loại máy rung tình yêu này này nó cũng có nhiệm vụ kích thích nhiều vị trí nhạy cảm khác trên cơ thể của người phụ nữ như ở hậu môn hay phần ngực, vú,.. với chiếc lưỡi mini xinh xắn mà tinh quái. Góp phần shop dương vật giả tạo sự mới lạ trong tình dục dành cho các đôi nam nữ, khi đã biết cách sử dụng thì các bạn sẽ quen dần và xem nó là một vật không thể thiếu được trong các cuộc tình hay những phút giây cô đơn của mình mỗi tối.

Dùng đầu lưỡi nhỏ để rung lẩy lưỡi và bú liếm đầu ti sau đó chuyển qua hột le hay miệng âm vật để cô bé tiết ra thứ dịch nhờn tình yêu và rồi từ từ thao tác để chịch đụ từ nhanh đến chậm cho bạn những xúc cảm thật tuyệt vời. Với kích thước con cu giả này phù hợp với phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau nên bạn hoàn toàn yên tâm, mềm mại trơn bóng nên vô cùng dễ chịu khi sử dụng, từ nhanh chậm đến nhẹ nhàng liên tục đưa nàng lên đỉnh mê man cùng khoái cảm.

Đây là một sextoy chip rung mini thú vị phục vụ cho nhu cầu quan hệ nam nữ và hiện đang rất được sử dụng rộng rãi cho cặp đôi hay các bạn gái cô đơn để mang lại được sự khoái cảm và nhiều cảm giác thú vị hơn. Việc áp dụng những chế độ rung khác nhau cùng các động tác độc đáo sẽ khiến cho người dùng cảm nhận được sự sung sướng với cảm giác lên đỉnh sung sướng mà không phải dễ dàng có được. Ngoài ra, các bạn cũng nên áp dụng thực hiện nhiều động tác vuốt ve khác hôn hít móc cua để nhằm tạo thêm phần rạo rực cho người phụ nữ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét