Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Máy rung silicon 9 chế độ cao cấp kích thích massage điểm G cho nam nữ


Máy rung silicon 9 chế độ cao cấp kích thích massage điểm G cho nam nữ được sử dụng bằng cách mang vào ngón tay dễ dàng và tiện lợi sử dụng. Là sextoy trứng rung tình yêu với khả năng tạo được nhiều cảm xúc kích thích cực đỉnh nhất cho cặp đôi tình nhân hay vợ chồng. Đem lại sự mới mẻ và thoải mái với khả năng rung mạnh mẽ khi kích thích vào các điểm G nhạy cảm như âm vật, đầu vú, cặc chàng hay lỗ hậu môn tùy ý.  Dễ dàng, dễ tạo khoái cảm và dễ điều chỉnh là những ưu điểm khiến cho người dùng rất yêu thích sản phẩm này. Nếu các bạn muốn biết chính xác tác dụng hiệu quả của sản phẩm đồ chơ người lớn này thì hãy theo dõi các thông tin dưới đây nhé.


Là một sextoy  có khả năng tạo được 9 chế độ làm tình khác nhau cực mạnh mẽ đến nhẹ nhàng sẽ đảm bảo giúp cho việc quan hệ đụ chịch phòng the trở nên sung sướng hơn. Sử dụng trứng rung thông minh này tạo ra những giây phút dạo đầu mê say, nhẹ nhàng đến sâu đắm giúp cho các quý ông có thể giúp người phụ nữ bạn tình của mình lên đỉnh một cách dễ dàng.



Máy rung silicon 9 chế độ cao cấp kích thích massage điểm G cho nam nữ được các cặp tình nhân sử dụng trong quan hệ, với thiết kế duong vat gia giong nhu that hình dạng nhỏ gọn nên nó có thể đi sâu vào bên trong lồn kích thích từ bên ngoài mu rùa lồn, mép lồn đến sâu bên trong âm vật, càng ngoáy lồn càng sướng và càng chảy nhiều nước. Do được gắn vào ngón tay của bạn để di chuyển nó đến các vị trí khác nhau trên cơ thể rất dễ, thủ dâm một mình với em này cũng rất dễ làm cho chị em lên đỉnh hay các anh em thấy phê.


Bao quanh phần trứng rung là một lớp silicon cao cấp có nổi gân mềm với chất lượng tốt. Có những làn sóng êm nổi giúp tăng sự cọ xát ở sâu bên trong cô bé sẽ làm cho người phụ nữ lên đỉnh. Không cứ nhất thiết phải có con cu đàn ông hay con cu giả, các cặp đôi less dùng em này đảm bảo phê và sướng, móc lồn vô cùng đã ngứa, tay còn lại bóp và miệng hôn đi khám phá cơ thể bạn tình thoải mái.


Có đầu rung dài mềm bằng silicon cao cấp và trứng rung bền bỉ nên máy rung âm đạo 9 chế ododj bằng silicon sẽ giúp tạo được sự thỏa mãn lên cực đỉnh G cho người phụ nữ. Chất liệu silicon an toàn cho người dùng, với mức giá sextoy rẻ hợp lý mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng được, kích thước nhỏ gọn nhưng hiệu quả trong quan hệ, mẫu mã đẹp mắt, vô cùng sang trọng, lịch sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét