Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Đi mua dụng cụ sextoy gặp mẹ vợ trong cửa hàng

2 vợ chồng định rẽ vô 1 shop bán dụng cụ sextoy để mua 1 chiếc máy rung hoặc dương vật giả tỏa nhiệt nhằm cải thiện đời sống tình dục vợ chồng thì vô cùng bất ngờ khi thấy 1 chiếc xe máy quen thuộc đậu ngay cửa, chạy tới xíu liếc vào trong thì thấy mẹ vợ đang ở trong shop dung cu tinh duc và lựa 1 hộp bao cao su. Nhưng mẹ vợ mua bao cao su để làm gì trong khi bố vợ thì đang ở tận trong miền nam để trông nhà cho con đang xây.


Tôi cưới vợ được 2 năm, cuộc sống đang êm đềm thì thời gian gần đây tôi thấy đời sống tình dục vợ chồng có hơi khúc mắc, có vẻ như sau khi sinh con thì nhu cầu của vợ tăng cao thì phải, việc quan hệ bình thường không thỏa mãn cho nàng được nên tôi bàn với vợ sẽ đi mua một chiếc dụng cụ sextoy cho nữ dạng như máy rung để hỗ trợ thêm, tạo cảm giác mới cho màn dạo đầu, vợ đồng ý và gật đầu cái rụp


Tối đó sau khi đưa vợ con đi ăn tối xong thì tôi có ghé qua nhà mẹ vợ nhờ giữ con hộ để đi mua đồ chút, mà mẹ vợ thì không có nhà, chỉ có cô em gái và chồng cô ấy ở đó, nên gửi con rồi chạy lòng vòng quanh nhà để tìm cái shop dụng cụ sextoy mua cho lẹ, chứ không có bà ngoại thì đứa bé sẽ dễ khóc, rồi chạy lòng vòng 1 hồi thì đằng xa thấy 1 shop bán bao cao su, mừng thầm và chạy lại gần thì hoảng hốt thấy chiếc xe máy quen thuộc, vợ ngồi đằng sau không để ý

Tôi chạy lại gần và liếc mắt nhìn vào trong thì đúng là mẹ vợ ở trong shop do choi tinh duc đó, bà đang chọn mua một hộp bao cao su, trên tay đang cầm 2 hộp và phân vân không biết chọn hộp nào, tôi chạy xe qua bên kia đường, tấp vô lề và dừng lại, vợ thắc mắc hỏi chuyện gì thì tôi làm dấu cho nàng nhìn sang, nàng há hốc mồm khi thấy mẹ mình đang chọn mua dương vật giá rẻ và bao cao su trong shop đồ chơi tình dục ấy

Nếu là bình thường thì chẳng có gì để nói, nhưng đằng này bố vợ đang ở tận trong miền nam, chị hai của vợ mua được đất, đang xây nhà và nhờ bố vào trông hộ vì 2 vợ chồng đi làm cả ngày, bố vợ vào miền nam tới nay cũng được 10 ngày rồi và vẫn chưa về, lúc nãy sang nhà còn không thấy bố đâu, vậy mẹ vợ vào đó mua bao cao su để làm gì nhỉ

Tôi và vợ, 2 đôi mắt nhìn nhau và vợ bảo, anh đi kiếm quán cf ngồi được không, em mượn xe lát, tôi đồng ý vì không muốn xen vô gia đình của nàng nhiều, nàng đợi mẹ vợ bước ra khỏi shop dụng cụ tình dục đó là liền nổ máy xe và đuổi theo, tôi lội bộ kiếm duong vat gia silicon quán cafe ngồi và chờ đợi, khoảng gần 2 tiếng sau mới thấy vợ về, đôi mắt đỏ hoe và chở thêm đứa con nữa, tôi đoán ra được chuyện gì, im lặng và chở vợ con về nhà. Giờ đây khi ngồi suy nghĩ lại tôi còn đang liên tưởng mẹ vợ nàng như vậy thì liệu nàng có như vậy sau này hay không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét