Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Bạn của mẹ nhờ mua đồ chơi tình dục cho nữ

Tôi ngớ người khi nhận được yêu cầu ấy của cô M, dù rằng ở Mỹ cuộc sống khá thoáng nhưng tôi không nghĩ rằng cô M đang có ý nghĩa ấy đối với tôi bởi dù sao cô M cũng là bạn của mẹ từ thời 2 người còn ở Việt Nam, vậy mà giờ cô ấy lại nhờ tôi đi mua đồ chơi tình dục duong vat gia nhu that cho nữ giúp cô ấy và còn nói rõ là để cô ấy sử dụng


Tuy được sinh ra tại Mỹ, ba mẹ vượt biên sang đây rồi mới sinh tôi ra nhưng cộng đồng ở đây là chủ yếu người Việt nên tôi vẫn tin rằng mình hoàn toàn là người Việt, cuộc sống tuy không được thoải mái như những lần tôi về Việt Nam nhưng cũng được coi là khá gần gũi bởi tập trung đa số là người Việt qua đây định cư hoặc du học

Thời ba mẹ vượt biên thì đi cùng còn có cô M, cô M nhỏ hơn mẹ tôi tới gần 10 tuổi, lớn hơn tôi chỉ 8 tuổi thôi nên trông vẫn còn trẻ trung, 1 tháng trước cô M dọn đến nhà tôi ở nhờ vài hôm để kiếm nhà do li dị chồng, cả hai quyết định bán căn nhà đang sống để chia gia tài và thế là cô đến ở nhờ nhà tôi được khoảng 1 tuần nay

Thời gian này ở Mỹ khá lạnh nên tối cô M hay lên phòng tôi xin ngủ nhờ vì bảo ngủ 1 mình không quen và thấy lạnh, cô ôm tôi ngủ ngon lành nhưng tôi chẳng nghĩ gì cả, rồi tới ngày thứ 4 thì cô M chủ động gặp riêng tôi, cô bảo do đã li dị hơn tháng nay rồi, cảm thấy thiếu thốn nên nhờ tôi đi mua hộ một chiếc do choi tinh duc cho nu để sử dụng, một người phụ nữ nhờ một chàng trai đang tuổi sung mãn như tôi mua hộ dương vật giả thì điều đó có nghĩa gì đây chứ

Tối hôm đó, khi món đồ chơi tình dục duong vat gia co day deo cho nữ tôi đặt mua chưa được shop ban dung cu tinh duc ship đến thì cô M lại tiếp tục lên phòng ngủ chung với tôi, thay vì chỉ ôm ngủ như bình thường thì những cử chỉ sờ soạng, rồi luồng tay xuống và muốn chạm đến cậu nhỏ của mình, hơi lo lắng nhưng tôi chỉ biết nằm im thin thít, và khi đôi tay ấy chạm đến đầu của cậu nhỏ thì cũng là lúc người phụ nữ ấy lấn tới, tối hôm đó, tôi chính thức quan hệ tình dục với phụ nữ dù lớn hơn tôi đến 8 tuổi

Sau khi món do choi tinh duc dương vật giả cao cấp cho nữ kia được giao tới, tôi âm thầm đem sang cho cô M nhưng chẳng hiểu sao mặt cô chẳng có hứng thú gì cả, từ đó mãi cho đến khi cô M kiếm được nhà riêng thì tối nào tôi cũng làm tình với cô ấy, và ngày phụ cô M dọn đồ lên xe tải thì tôi thấy món dương vật giả mà mình mua giúp cho cô ấy còn... chưa bóc tem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét