Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Chị hàng xóm nhờ tải...phim người lớn cho điện thoại

Tôi sốc nặng khi chị hàng xóm chung dãy trọ sang phòng, ngồi chơi nói chuyện một hồi rồi nhờ tôi tải dùm ít phim người lớn vô điện thoại cho chị, chị còn dặn là chị thích cu gia cao cap thể loại phim Nhật thủ dâm với đồ chơi người lớn trước rồi mới quan hệ tình dục. Một người phụ nữ đang li thân chồng sang nhờ một chàng trai chưa vợ chuyện nhạy cảm

Vì là dân kĩ thuật, rành về máy tính nên chị M hay sang phòng chơi, nói chuyện và nhờ vả sửa máy tính hộ, chị năm nay khoảng chừng 30, đang sống li thân với chồng để chờ ngày li dị nên chị thuê trọ và ở có 1 mình, chị làm kế toán nhưng máy tính thì chẳng biết gì, cứ hư là sang nhờ tôi sửa. Cứ mỗi lần sửa máy tính cho chị thì những hình ảnh, rồi clip mà chị với chồng quan hệ hay quay lại thường xuất hiện trước mặt vì chị để ngay ở desktop

Hôm đó đã hơn 10 giờ tối, chuẩn bị tắt máy đi ngủ thì chị lại sang phòng chơi, đem ít đồ ăn vặt và ngồi trò chuyện, lát sau, chị lấy chiếc điện thoại cảm ứng ra và nhờ tôi tải dùm chị ít phim người lớn vô điện thoại để xem cho tiện, vì xem bằng wifi hay bị giật và khó chịu, tôi ngượng chín mặt nhưng cũng ậm ừ, cầm điện thoại chị và bảo lát em tải

Những tưởng chị sẽ đi về để tôi ngồi tải phim người lớn, nào ngờ chị còn nói em mở lên chị xem, thích phim nào thì tải phim đó, mà chị thích dương vật giả giống thật thể loại phim Nhật người ta dùng do choi nguoi lon để rung dạo đầu trước, sau đó mới quan hệ, rồi những thể loại nữ một mình dùng dương vật giả để thủ dâm, thế là tối đó, gần 2 tiếng đồng hồ, tôi ngồi mở từng phim cho chị xem, mỗi phim xem một đoạn thích thì tải vô điện thoại
 Tôi biết chắc người phụ nữ đó vì li thân với chồng đã lâu nên thèm muốn, nhưng vì tôi không cảm thấy thích lắm với body của chị nên cũng chẳng có cảm giác gì và cũng chẳng đi quá giới hạn, nhưng có vẻ chị chẳng tha cho tôi thì phải, 3 ngày sau, cũng buổi tối, chị sang phòng và lại tiếp tục nhờ mở phim người lớn xem rồi tải tiếp vì lần trước chị xem hết rồi, muốn tải phim mới.

Nhưng điều làm tôi bất ngờ hơn chính là chị lôi trong cái túi nilong đen ra một cái đồ chơi người lớn cho nữ, chiếc duong vat gia silicon giống như thật và bảo, chị xem phim và tìm mua được cái này giống hệt như trong bộ phim người lớn ấy, nhờ em tải thêm phim để tối xem có cảm hứng và sử dụng chiếc dương vật giả kia để tự thủ dâm.

Trong bộ váy mỏng ten với bộ ngực như muốn rớt ra ngoài, lông mu đen tôi nhìn thấy rõ đến từng cọng nên cuối cùng đêm hôm đó cả tôi và chị quấn lấy nhau trong men tình ái, một chị hàng xóm dâm đãng đã đạt được mục đích dương vật giả giá rẻ của mình bởi sau đêm đó, tôi chẳng bao giờ thấy chị thủ dâm với đồ chơi người lớn nữa, cũng chẳng thấy chị sang nhờ tải phim người lớn cho điện thoại nữa, chỉ thay vào đó là mỗi tối trước khi ngủ chúng tôi quấn lấy nhau rồi ai về phòng người đó ngủ. Một vở kịch hoàn hảo với chiếc điện thoại và do choi sextoy cho nu nhưng quá dâm đãng và lộ liễu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét