Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Búp bê silicon đôi nữ vô cùng kích thích quý ông


Búp bê silicon đôi nữ vô cùng kích thích quý ông kiểu chị sung em sướng là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn được thiết kế shop sextoy tphcm dành tặng riêng các quí ông hoặc các chàng còn đang cô đơn, không có bạn tình bên cạnh có sở thích some cùng lúc 2 nàng với tư thế vô cùng khêu gơi, sự hấp dẫn từ cấu tạo, hình dáng thiết kế vô cùng đặc biệt, mới nhìn thôi là đã thấy hấp dẫn vô cùng.





Được làm từ nguyên liệu silicone cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, sản phẩm búp bê silicon đôi nữ vô cùng kích thích quý ông mô phỏng chính xác cơ thể hai người phụ nữ trinh trắng đầy gợi cảm và quyến rũ trong tư thế uốn éo dính lấy nhau rất kích thích. Nàng có làn da tự nhiên mềm mại, mịn màng căng đầy sức sống, khi chạm nhẹ vào, bạn sẽ có cảm giác như đang được tiếp xúc trực tiếp với làn da mỏng manh, nhạy cảm của bạn tình.

Búp bê silicon đôi nữ vô cùng kích thích quý ông một sản phẩm hai âm đạo đặc biệt như cùng lúc các bạn được thỏa mãn khi quan hệ với hai người, sự sung sướng dâng lên đặc biệt khi cả hai người đang chào đón các bạn bên vũ điệu dương vật giả cao cấp thần tiên hấp dẫn đến mê người. Phần âm đạo giả của hai cô nàng được mô phỏng y hệt như vùng kín của phụ nữ, vô cùng se khít hồng hào sẽ ôm trọn lấy dương vật, bú mút, vuốt ve, mơn trớn khiến các bạn nam bị kích thích cao độ và hưng phấn tột đỉnh. Đặc biệt có tới 2 lỗ âm đạo tha hồ cho anh em trải nghiệm bất cứ kiểu nào, chơi e nào cũng được



Ngoài ra, sản phẩm Búp bê silicon đôi nữ vô cùng kích thích quý ông còn được trang bị một trứng rung đặc biệt với nhiều tần số rung động mạnh mẽ khác nhau và một bộ phận máy phát âm thanh thông minh, các chàng sẽ bị  hấp dẫn và ham muốn chuyện ấy ngay khi nghe những âm thanh rên rỉ này. Các chế độ hoạt động của hai cô gái trẻ này sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất.

Trước khi sử dụng Búp bê silicon đôi nữ vô cùng kích thích quý ông cần vệ sinh sạch sẽ sản phẩm bằng cồn y tế, nước sạch sử dụng gel bôi trơn và bao cao su phù hợp để tăng hiệu quả và sự sung sướng khi sử dụng. Lắp pin vào bộ phận rung đúng cách theo biểu tượng hướng dẫn trên sản phẩm. Cho dương vật đã cương cứng vào bất cứ trung rung tinh yeu phần âm đạo giả nào mà bạn mong muốn và điều chỉnh chọn chế độ rung phù hợp. Sau khi sử dụng xong, cũng cần vệ sinh sạch sẽ bằng cồn y tế lần nữa, tháo pin trước khi bảo quản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét