Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2018

Đồ chơi tình dục trứng rung tình yêu da báo đặc biệt


Đồ chơi tình dục trứng rung tình yêu da báo đặc biệt là một dụng cụ hỗ trợ đặc biệt dành cho các cặp đôi sử dụng làm tăng khoái cảm, sự ham muốn , kích thích bán sextoy ở tphcm các chị em phụ nữ làm cho nữ giới cảm thấy sung mãn , nhiệt tình tham gia vào cuộc yêu, trứng rung tình yêu độc lạ này sẽ tạo nên màn dạo đầu cuộc yêu thật hoàn hảo cho các cặp đôi.

Đồ chơi tình dục trứng rung tình yêu da báo đặc biệt với bề ngoài khoác lên bộ áo giống da giống như của con báo , và trứng rung này đầy đủ chức năng hoạt động của sextoy hỗ trợ mát xa kích thích , mơn trớn các điểm G một cách hiệu quả như những loại đồ chơi khác , giúp phái nữ dễ dàng hơn khi tự sướng hoặc thăng hoa cảm xúc cùng với bạn tình của mình.

Sản phẩm đồ chơi tình dục trứng rung tình yêu da báo đặc biệt đã được rất nhiều người sử dụng và rất hài lòng về hiệu quả giải tỏa sinh lí mà nó mang lại, với giá bán vừa túi tiền, các thao tác khởi động và điều chỉnh đơn giản, dễ dàng nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, nam hay nữ đều dùng được. Trứng rung da báo đặc biệt này được khoác thêm bộ áo đặc biệt bên ngoài với màu da báo trơn láng , mịn màng mới lạ.

Bề ngoài gây ấn tượng shop ban dung cu tinh duc mạnh cho người dùng bởi độ sang trọng , hoang dã , thu hút mọi ánh nhìn của mọi người ngay từ giây phút đầu tiên. Với chế độ rung mạnh mẽ hơn , dễ dàng thao tác , điều khiển trứng rung hoạt động theo nhịp điệu cảm xúc của bản thân , với bộ điều khiển là một nút vặn chỉnh chế độ rung cho phù hợp để kích thích mát xa vừa đủ. Theo kiểu mạnh mẽ hay nhẹ nhàng êm ái , người sử dụng trứng rung tình yêu này đều có thể tự mình làm được điều đó.


Sản phẩm sextoy đồ chơi tình dục trứng rung tình yêu da báo đặc biệt được dùng phổ biến cho màn dạo đầu các cặp đôi. Những sóng rung nhè nhẹ sẽ kích thích nữ giới tốt nhất, trứng rung màu da báo tạo ra những rung động từ quả trứng nhỏ xinh. Có nhiều mức độ tần số rung khác nhau tùy theo chế độ điều chỉnh. Kích thước trứng rung này khá nhỏ gọn, dễ mang theo nên chị em phụ nữ có thể sử dụng bất cứ khi nào có nhu cầu .Không cần đối tác bên cạnh cũng có thể tự mình giải tỏa sinh lí cho chính mình .

Sản phẩm Đồ chơi tình dục trứng rung tình yêu da báo đặc biệt này cũng rất  phù hợp cho các quý ông dùng để kích thích những điểm nhạy cảm của bạn tình, có thể cho dùng cho âm đạo, kích thích điểm G, hạt lẹ . . . làm quần lót rung cho giai đoạn khởi động hoàn hảo hơn trước khi nhập cuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét