Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Cu giả nâu đen size lớn châu Á giống thật có đế hít tường chắc chắn


Cu giả nâu đen size lớn châu Á giống thật có đế hít tường chắc chắn có kích thước vừa phải, là ban sextoy tai hcm cỡ dương vật người đàn ông châu á trưởng thành phù hợp với chị em Châu Á, làn da nâu sậm bắt mắt đầy ấn tượng và làn da rất mượt mà mô phỏng từng chi tiết tiết nhỏ đều giống dương vật thật. Phía dưới đầu khấc của dương vật này có những nếp nhăn, bao quanh thân là những đường gân được làm dạng nổi cộm tạo ma sát lên âm đạo.

Cu giả nâu đen size lớn châu Á giống thật có đế hít tường chắc chắn được cấu tạo từ silicon 2 thớ kết nối với nhau siêu mềm mịn, chất liệu vô cùng dẻo dai và đàn hồi cực tốt nên đảm bảo được độ chân thật nhất có thể. Ngoài ra dương vật trơn bóng chân thật này khiến các chị hài lòng vì có đế gắn tường chắc chắn, có thể gắn chặt và bám dính lên các mặt phẳng như tường, sàn nhà, mặt kính... làm điểm tựa vững chắc cho những chị em trải nghiệm bất cứ tư thế làm tình nào khi thích solo một mình mà không bị mỏi tay.

Đưa nhau lên đỉnh, không biết mệt mỏi luôn chiều lòng nàng mọi lúc mọi nơi để nàng có thể thỏa mãn nhu cầu cảu mình theo cách đơn giản và dễ dàng nhất. Cũng như cách hoạt động vưới độ chân thật, từng khấc cũng như các đường gân nổi xanh sẽ đưa nàng tới sự ngất ngây của cảm xúc sung sướng khi dâng lên đến đỉnh điểm.


Cấu tạo quần lót rung mềm mại có thể uốn cong theo ý thích, Cu giả nâu đen size lớn châu Á giống thật có đế hít tường chắc chắn có thể hoạt động một cách thích thú với khả năng chạm tới mọi ngóc ngách, các điểm G ẩn sâu bên trong âm đạo. Phần đầu dương vật hồng hào kích thích khiến nàng chỉ muốn lao vào, liếm và kích thích bú mút khiến cho phần đầu đó càng đỏ, càng hấp dẫ hơn nữa, thân dương vật thẳng đứng luôn sẵn sàng phục vụ chịch chị em không bao giờ biết mệt mỏi.


Vệ sinh Cu giả nâu đen size lớn châu Á giống thật có đế hít tường chắc chắn này sạch sẽ bằng nước muối hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng. Sau đó phái đẹp chỉ cần gắn dương vật lên bề mặt phẳng phù hợp hoặc cầm tay may massage diem g tùy thích. Thoa gel bôi trơn lên dương vật hoặc miệng lồn để quá trình thủ dâm, đút con cặc to bự này vào bên trong được trơn mượt và kích thích. Sau khi thỏa mãn vệ sinh dương vậy giả lại với nước sạch, bảo quản Cu giả nâu đen size lớn châu Á giống thật có đế hít tường chắc chắn nơi khô ráo thoáng mát, tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét