Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Dương vật giả giống thật điều khiển từ xa rung nhiều chế độ đóng tường


Quần lót rung và dương vật giả giống thật điều khiển từ xa rung nhiều chế độ đóng tường cao cấp là dụng cụ đồ chơi tình dục phòng the dành cho nữ giới sử dụng thủ dâm hay đụ chịch với bạn tình. Giúp giải tỏa căng thẳng, giải quyết nhu cầu sinh lý, làm phong phú hơn đời sống phòng the thoải mái đón nhận sự sung sướng cảm xúc. Là dòng dương vật giả cao cấp có cục remost điều khiển từ xa không dây đẩy tạo ra những tư thế oan toàn, tiện dụng đầy đẳng cấp so với các loại dương vật giả giá rẻ khác.

Trên bề mặt dương vật giả giống thật điều khiển từ xa rung nhiều chế độ đóng tường là những sợi gân nổi silicol mềm mại, tinh sảo. Bạn nghĩ thế nào nơi chốn phòng the yên tỉnh lãng mạng cùng với đồ chơi tình dục đầy quyến rủ này, sẽ nỗi lên những bức phác đồ táo bạo trong vòng xoáy thủ dâm tình ái. Kích thích mọi tế bào nhạy cảm sâu thẳm trong nàng. Cảm giác đê mê, vừa đau vừa sướng khi cậu nhỏ này chạm tới cả đáy âm đạo. Cho nàng mê say sản phẩm tuyệt vời đúng chuẩn này.



Dương vật giả mini giống thật điều khiển từ xa rung nhiều chế độ đóng tường cao cấp này thiết kế gọn nhẹ, không thấm nước, và đế ép vào mặt phẳng bóng cực kỳ chắc chắn. Giúp bạn yên tâm tha hồ chơi đùa mà không lo xê dịch. Điều đặc biệt là dây xạc điện có thể xạc trực tiếp vào ổ cắm hoặc cắm vào USB máy tính. Với chế độ rung êm đềm nhẹ nhàng, lắc lư lên xuống nhiều chế độ, làm cho nữ giới cảm nhận theo nhiều chiều hướng kích mà không lo bị nhàm chán


Mỗi chế độ rung sẽ cho nàng cảm nhận những khoái cảm khác nhau. Từ thoải mái dịu dàng khi cho vào, sướng dần dần cho tới rung mạnh mẽ. Khoái cảm dâng lên bất ngờ, liên tục , không ngừng nghỉ cho tới khi nào nàng đạt được điểm cực khoái và lên đỉnh sung sướng. Điểm ấn tượng và khiến cho chị em say mê là do thiết kế giống thật của sản phẩm


Bạn nên sử dụng chất bôi trơn dương vật giả hai đầu ngay trước khi sử dụng Dương vật giả giống thật điều khiển từ xa rung nhiều chế độ đóng tường và tốt hơn sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn, vẫn cho cảm giác sung sướng. Gắn pin vào cục romote điều khiển và nhấn nút hoạt động. Có thể gắn bất kỳ vào mặt phẳng nào và tự do tạo tư thế mà bạn yêu thích. Vệ sinh bằng cu giả nước sạch sẽ trước và sau khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét