Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Bạn gái đòi mua dương vật giả - có quá sớm không

Hôm đó tôi đang xử lý duong vat gia tphcm công việc tại chi nhánh ở miền nam thì bạn gái nhắn tin bảo mua cho nàng một chiếc dương vật giả để nàng sử dụng vì lí do là tôi đi công tác thường xuyên, tôi nghĩ cũng hợp lý nhưng hiện tại cô ấy chỉ mới 23t, liệu rằng sử dụng dương vật giả ở giai đoạn này có còn quá sớm hay không

Tôi quen bạn gái một cách tình cờ khi đi dự tiệc sinh nhật của cô bạn học chung thời đại học, rồi làm quen và cảm thấy hợp tính nhau nên sau đó chính thức chúng tôi yêu nhau, cho đến nay đã gần được 1 năm, và vì cả hai đều sống phóng khoáng, thoáng đãng nên chúng tôi bắt đầu quan hệ tình dục với nhau nhiều lần, rồi cuối cùng là thuê nhà dọn về sống chung chờ ngày lành tháng tốt để cưới

Tôi làm trong 1 công ty bất động sản khá lớn, công việc đòi hỏi thường xuyên phải đi công tác theo những dự án khắp cả nước, vì vậy từ lúc dọn về sống chung nhà thì chúng tôi gần gũi nhau khá ít, thường thì cả tháng có khi tôi chỉ về nhà 1, 2 lần nên không đủ đáp ứng nhu cầu cho bạn gái, bởi cô ấy có nhu cầu khá cao và lại đang trong giai đoạn mạnh mẽ của tuổi con gái, thế nên khi tôi nhận được tin nhắn cô ấy bảo nhờ mua dương vật giả cao cấp để sử dụng thì cũng chẳng bất ngờ gì

Trao đổi qua tin nhắn tôi càng cảm thông hơn cho nàng, bởi đang trong giai đoạn tuổi thanh xuân mạnh mẽ lại phải sống thiếu thốn, không muốn lăng nhăn bên ngoài nên muốn mua dương vật giả để sử dụng trong những lần tôi đi công tác, âu cũng là giải pháp hay tuy nhiên tôi lại đang lo lắng rằng con gái chỉ mới 23t thì sử dụng đồ chơi tình dục như dương vật giả liệu có còn quá sớm hay không

Thứ nhất tôi lo lắng việc cô ấy thủ dâm với chay rung tinh yeu hoặc dương vật giả dán tường có thể dẫn tới những hiệu chứng như nghiện dương vật giả chán hàng thật, hay sử dụng dương vật giả nhiều có thể làm cho âm đạo giãn rộng ra, chất liệu của các loại đồ chơi tình dục đó liệu có an toàn cho da hay không và nó có ảnh hưởng tới sinh sản của nữ giới sau này hay không

Ngoài ra một điều tôi thực sự lo lắng đó là cô ấy còn quá trẻ, còn cả quãng đời rất dài sau này, vậy mà chỉ mới vài tháng không được thỏa mãn nhu cầu dương vật giả gắn tường thì đã nghĩ ngay tới dương vật giả silicon để thủ dâm, liệu rằng sau này cưới nhau về rồi tôi hay đi công tác thường xuyên thì nó có phát sinh ra nhiều thứ khác nữa hay không, lỡ đâu lúc đó cô ấy chán dương vật giả rồi thì lại tìm "hàng thật bên ngoài"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét