Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Nên dùng que rung hay dương vật giả cầm tay cho nữ

Vợ tôi đang bước vào giai đoạn hồi xuân và nhu cầu của nàng khá cao, thời gian chay rung diem g gần đây việc quan hệ thông thường không thể thỏa mãn được cho nàng nên tôi đang phân vân có nên dùng thêm đồ chơi tình dục cho nữ hay không, và nếu dùng thì nên dùng que rung tình yêu hay dùng hẳn luôn các loại dương vật giả cầm tay cho nữ


Tôi năm nay đã 45t, do tính chất công việc nên cả ngày thường xuyên đi ngoài đường, giám sát hay chạy kí bàn giao dự án nên về tới nhà là chỉ muốn ngủ, nhưng vợ thì lại khác, nàng đang trong giai đoạn hồi xuân nên nhu cầu tình dục khá cao, vì vậy tối ngủ hay đòi hỏi nhưng tôi không thể đáp ứng được nhiều cho nàng nữa, mỗi lần quan hệ chỉ được một chút là mệt không thể làm thỏa mãn cho nàng được nên tôi đang tính mua thêm đồ chơi tình dục cho nữ để nàng sử dụng

Tôi lên mạng tìm hiểu được biết một số shop đồ chơi tình dục cho nữ có loại để hỗ trợ thêm như kiểu que rung tình yêu hay các loại dương vật giả cầm tay bằng silicon có rung, vậy thì tôi nên mua loại nào để hỗ trợ giải quyết nhu cầu cho vợ đang tuổi hồi xuân này chứ một mình tôi thì không thể đáp ứng được mà sức khỏe đã suy giảm nhiều cũng không thể phục vụ cho vợ được nhiều nữa.

Ngoài ra một vấn đề mà tôi đang phân vân là nguồn gốc xuất xứ của những loại đồ chơi tình dục đó như thế nào, liệu rằng khi sử dụng chúng có ảnh hưởng hay hại gì cho sức khỏe của vợ hay không, những chiếc dương vật giả silicon đó có tác động gì lên da của người sử dụng không vì những món đồ đó sẽ tiếp xúc svakom sextoy trực tiếp với âm đạo của nữ giới

=====

Chào anh N.T.P !

Shop đồ chơi tình dục xin cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến với hộp thư của shop, chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của anh về đồ chơi tình dục cho nữ như sau:

Về vấn đề chọn que rung tình yêu hay dương vật giả silicon thì phụ thuộc vào yêu cầu của bà xã, đối với que rung thường sẽ được các đôi vợ chồng hoặc tình nhân chọn để kích thích dạo đầu, kích thích tăng hưng phấn để tạo cho cuộc yêu thêm nhiều cảm xúc, thường thì que rung tình yêu sẽ không thể giúp nàng lên đỉnh được mà chỉ giúp nàng tăng hưng phấn mà thôi

Còn với bán dương vật giả tphcm bằng silicon thì tác dụng ngược lại với que rung, chúng thường được sử dụng cho giai đoạn cuối - tức là để giúp cho nàng lên đỉnh khi mà quan hệ thật trước đó chưa giúp nàng thỏa mãn hoặc dùng cho nữ tự thủ dâm những lúc thiếu đối tác thật, ngoài ra dương vật giả silicon cũng có thể sử dụng để kích thích tăng hưng phấn cho màn dạo đầu cũng được
Về vấn đề sức khỏe thì hiện shop chỉ nhập hàng được sản xuất bởi các hãng lớn, đảm bảo uy tín và có qui trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO nên chất liệu đảm bảo an toàn cho da, không gây dị ứng, ngứa hay bất kì tác dụng phụ nào khác. Anh có thể liên hệ trực tiếp hotline 0943 111 244 để được tư vấn rõ hơn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét