Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Tăng hưng phấn cho nữ khi quan hệ bằng gel Durex

Tăng hưng phấn cho nữ khi quan hệ bằng gel Durex là một trong những sản phẩm dương vật giả dây đeo bán chạy trong dòng gel hỗ trợ sinh lí. Nguyên nhân đầu tiên là do thương hiệu của sản phẩm, Durex là hãng chuyên sản xuất và nghiên cứu về các đồ chơi tình yêu, gel bôi trơn, bao cao su...Đây là hãng đi đầu và có uy tín lâu đời. Nên hầu như không còn ai hồ nghi về sự chất lượng sản phẩm của họ.


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì tỉ lệ phụ nữ đạt cực khoái sau khi quan hệ tình dục chỉ đạt mức 23 %. Còn đàn ông có thể cao tới 65 %. Điều này chứng tỏ ít cặp đôi thõa mãn được nhu cầu chuyện ấy của nhau. Mày râu thì mất nhiều sức lực nhưng bạn tình thì chưa thõa mãn, một người đã lên đỉnh còn 1 người hụt hẫng. Và một nguyên nhân do chị em hay bị chứng khô âm đạo. Khô âm đạo là hiện tượng mà dịch nhầy của cô bé tiết ra ít. Nó có thể xảy ra ở phụ nữ sau mãn kinh, do bị căng thẳng, không được kích thích ở màn dạo đầu,...

Các thành phần của gel bôi tăng khoái cảm Durex là water, propylene glycol, hydrogenated castor oil. Hydroxyethylcellulose, arginine HCl, lactic acid. PEG 40, flavor, isopulegol, methylparaben. Với các thành phần trên thì sản phẩm duong vat gia cao cap hoàn toàn an toàn, không gây dị ứng với người sử dụng . Sản phẩm này không màu, không mùi. Là loại gel dễ vệ sinh tẩy rửa và có thể dùng chung với tất cả các loại bao cao su. Với dung tích lọ nhỏ 15ml. Nên rất thuận tiện cho các bạn mang đi xa, bỏ vào túi.
Tác dụng của loại gel này là làm se khít âm đạo, giúp tăng hưng phấn cho nữ khi quan hệ bằng gel Durex nên rất phù hợp cho phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ đã có con, phụ nữ ít hoặc bị mất cảm giác khi quan hệ tình dục muốn tìm lại cảm giác như khi “yêu” lần đầu.

Khi sử dụng sản phẩm duong vat gia hit tuong tuyệt vời này, không chỉ người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc. Vì nàng đã tìm lại được hưng phấn mãnh liệt, ham muốn làm chuyện đó nhiều hơn.  Mà người đàn ông cũng sẽ cảm thấy sung sướng, thú vị khi dương vật nhu bị bóp chặt bởi những cơn co thắt âm đạo. Kích thích mạnh mẽ đến khoái cảm của phái mày râu. Và một phần nó giúp nam giới tự tin hơn nhiều,cuộc vui của 2 bạn càng ngày càng hoàn hảo hơn.

Cách sử dụng sản phẩm này hết sức đơn giản. Nên lắc đều chai sản phẩm duong vat gia dan tuong trước khi dùng. Sau đấy lấy 1 lượng gel vừa đủ để bôi trơn. Dùng cho dương vật thì cho gel vào lòng bàn tay, sau đó dùng tay massage đều cho dương vật. Dùng cho âm đạo thì lấy gel trơn bôi cho phần trong và ngoài âm vật. Khi dùng dương vật giả giống như thật trực tiếp, không bao cao su thì quan hệ vẫn có thể thụ thai như bình thường. Nếu bôi nó lên và dùng bao cao su sẽ duy trì khoái cảm thời gian dài, giảm thiểu năng rách bao cao su và nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình duc, HIV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét