Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Xém li dị vì...món đồ chơi tình dục nữ

Một đôi vợ chồng tại Mỹ đang chuẩn bị đâm đơn li dị ra tòa thì người hàng xóm nói ra sự thật quần sịp rung và thay vì đưa nhau ra tòa giờ đây họ chuẩn bị đâm đơn kiện một cửa hàng bán đồ chơi tình dục online đã khiến gia đình họ lục đục gần cả tuần lễ nay. Một câu chuyện hi hữu tại Mỹ xoay quanh món đồ chơi tình dục cho nữ giới



Ngày chủ nhật đẹp trời, P.T chuẩn bị đưa vợ và cô con gái xinh xắn đi công viên dạo mát thì nhân viên giao hàng đến gõ cửa, họ giao một gói hàng nhưng cả P.T lẫn vợ đều ngỡ ngàng vì họ không hề đặt hàng, nghĩ là mình đã đặt nhưng quên nên họ vẫn nhận gói hàng đó bởi nó đã được thanh toán rồi, đem vô nhà mở ra thì cả 2 vợ chồng cùng cô con gái hoảng hốt khi nó là một chiếc đồ chơi tình dục cho nữ giới.

P.T quay sang hỏi vợ, cô chối ngoắt đi, cô không hề đặt mua món đồ đó, vài giây sau cô vợ nghi ngờ lại chồng và cho rằng chồng mua để tặng cho bồ nhí nhưng bị vợ thấy nên chối ngoắt, và rồi thay vì cả nhà đưa nhau đi công viên nghỉ mát thì quay ra cãi nhau và gia đình lục đục chỉ vì món do choi tinh duc vừa được giao đến đó.

2 ngày liên tục không ai nói ai câu nào, rồi tối hôm đó họ cãi nhau ầm ĩ và ông chồng bỏ đi khỏi nhà, chẳng biết đã ngủ qua đêm máy massage điểm g ở đâu mà sáng ra cô vợ quyết định sẽ li dị bởi nghi ngờ chồng đã thực sự ngoại tình. Khi cô đang ngồi viết tờ đơn thì cô J.S là hàng xóm qua - sự việc nhanh chóng được đưa ra ánh sáng khi món đồ chơi người lớn cho nữ đó chính là của cô J.S đã đặt nhưng chẳng hiểu sao nhân viên lại giao nhầm địa chỉ.

Thế là thay vì viết đơn li dị thì vợ chồng P.T hiểu ra sự việc, họ nhanh chóng lôi gói hàng ra và xem thông tin của cửa hàng bán đồ chơi tình dục kia, rất nhanh chóng họ truy ra thông tin đó là một cửa hàng khá nổi tiếng trong khu vực, hiện tại vợ P.T đang làm đơn và tham khảo ý kiến của Luật Sư để kiện cửa hàng bán dụng cụ tình dục kia ra tòa bởi sự nhầm lẫn của họ đã mém chút nữa đưa gia đình cô đi đến ngõ cụt.

Tại Mỹ, những trường hợp giao nhầm trứng rung tình yêu tphcm địa chỉ, giao nhầm hàng của các cửa hàng cũng hay xảy ra nhưng để gây ra hậu quả lớn như vậy thì rất hiếm nên đôi khi trong những trường hợp hàng hóa nhạy cảm như đồ chơi tình dục hay dương vật giả giống như thật thì cả người bán lẫn người mua cũng nên hết sức cẩn thận khi cung cấp thông tin hoặc giao nhận hàng hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét