Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Có nên mua dụng cụ sextoy cho vợ sắp cưới không

Vợ sắp cưới có nhu cầu may mat xa diem g cho tình dục rất cao, hầu như ngày nào tôi cũng phải vắt kiệt sức vào mỗi tối rồi mới được đi ngủ, dù là chưa cưới hỏi nhưng thực sự tôi đã cảm thấy mệt mỏi và chán ngán chuyện tình dục, vậy tôi có nên mua dụng cụ sextoy cho vợ sắp cưới sử dụng để bớt phần mệt mỏi cho mình hay không?

Vợ sắp cưới của tôi là một cô gái ngoan hiền, tính tình vui vẻ hòa đồng và ngoại hình cũng ưa nhìn, chúng tôi làm chung công ty nhưng ở 2 bộ phận khác nhau, sau khi chính thức yêu nhau được khoảng 1 năm thì lần đó em đã trao thân cho tôi khi cả hai cùng được phân công đi công tác ở một tỉnh miền Trung, và kể từ đó chúng tôi gần như đã là vợ chồng của nhau chỉ chờ ngày cưới

Sau lần quan hệ tình dục khi đi công tác đó thì chúng tôi tiếp diễn đều đặn, gần như là mỗi tuần 2, 3 lần, vì việc đi khách sạn không sạch sẽ, lại tốn tiền nên tôi quyết định thuê 1 căn nhà và cả hai cùng về ở chung với nhau, cũng kể từ lúc đó việc quan hệ tình dục diễn ra đều đặn hơn, hầu như mỗi ngày đi làm về tôi đều vắt kiệt sức để phục vụ cho nàng.

Khoảng đầu năm nay chúng tôi quyết định sẽ tổ chức đám cưới nhưng thời gian gần đây mọi chuyện phức tạp khiến tôi phải suy nghĩ, vợ sắp cưới có nhu cầu tình dục rất cao, hầu như ngày nào cũng làm nũng và đòi hỏi, nếu 1 ngày không quan hệ thì còn được chứ qua tới ngày thứ 2 mà không thỏa mãn cho nàng thì nàng làm mặt nặng mặt nhẹ, lầm lì không nói gì, hay cau gắt kiếm chuyện vô cớ, tôi thực sự rất mệt mỏi và đang phân vân có nên mua dụng cụ sextoy cho nàng tự xử hay không

Thời gian trung rung tinh yeu tphcm vừa qua khiến tôi mệt mỏi, tôi thì không có nhu cầu nhiều về tình dục, mỗi tuần chỉ cần 2 lần cũng đủ, 1 lần cũng đủ hay thậm chí là nhịn cũng được, nhưng nàng thì không, hầu như ngày nào nàng cũng muốn, tôi chẳng biết nàng có bệnh lí về chuyện đó hay không, nửa thì muốn mua dụng cụ sextoy kiểu như dương vật giả mini cho nữ để nàng tự xử, nửa lại sợ vì nó hại sức khỏe

Phải nói thêm là vợ sắp cưới của tôi hầu như điểm nào cũng tốt, chỉ mỗi tội nhu cầu tình dục hơi cao mà thôi, tôi chưa tham khảo ý kiến chày rung điểm g của nàng về việc mua dụng cụ sextoy cho nữ ở shop đồ chơi tình dục tphcm ấy nhưng tôi không thể tiếp tục chịu đựng cảnh này nữa, bởi nếu cứ tiếp tục như vậy thì một ngày nào đó có lẽ tôi phải chạy trốn nàng chứ không thể phục vụ nhu cầu của nàng được nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét