Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Máy rung điểm g dạo đầu giúp vợ hết lãnh cảm

Sau khi sinh, vợ bị lãnh cảm nặng, cũng bởi công việc nên tôi thường xuyên đi công tác, đi làm xa không thể ở bên cạnh nàng lúc cần thiết như vậy, cũng may tôi tìm được món máy rung điểm g dạo đầu ở các shop bán dương vật giả dán tường hay đồ chơi người lớn, nhớ nó mà dần dần vợ lấy lại được cảm giác, tìm lại được hưng phấn và không còn bị lãnh cảm nữa

Phụ nữ giai đoạn mang bầu và sinh con chịu nhiều khổ cực, người may mắn thì có được chồng thấu hiểu và luôn bên cạnh động viên an ủi, nhưng vợ tôi thì chẳng may như vậy bởi tôi làm trong nghành xây dựng, cái nghành mà ở ngoài đường, ở tỉnh hay ở công trường còn nhiều hơn ở nhà nên giai đoạn vợ bầu bì và sinh con tôi chẳng thể ở bên cạnh nàng thường xuyên được

Rồi sinh con xong cũng vậy, tôi nhờ mẹ vợ lên chăm còn mình thì lao theo công việc để rồi dần dần vợ bị lãnh cảm nặng, ít nói, mất cảm giác và quan trọng hơn là chẳng muốn chồng đụng chạm vào cơ thể mình nữa, tôi chẳng biết phải làm thế nào, nhiều lúc muốn đưa nàng đi khám nhưng nàng một mực từ chối không chịu

Rồi thông qua một anh bạn đồng nghiệp thì tôi được biết đó là triệu chứng lãnh cảm của phụ nữ sau khi sinh, anh ấy chỉ tôi tới các shop bán dụng cụ tình dục để mua loại máy massage điểm g cho nữ, thời gian đầu sau khi mua máy về tôi sử dụng rung massage body cho vợ, massage khắp cơ thể giúp nàng xua tan mệt mỏi của cơ thể trước

Rồi dần dần tôi dùng nó massage sâu vào những khu vực nhạy cảm hơn, rồi kết hợp massage khắp cơ thể, chức năng rung của nó có vẻ như có tác dụng mạnh thật, vợ cảm thấy thoải mái hơn sau mỗi lần được massage, liên tục 1 tháng trời cứ đi làm về là tôi lôi máy ra massage cơ thể cho nàng, dần dần sự mệt mỏi của cơ thể tan biến nhanh chóng nhờ món đồ chơi tình dục dương vật giả tphcm dạo đầu ấy

Rồi những khu vực nhạy cảm cũng được tôi dùng dụng cụ tình yêu máy massage điểm g đó kích thích, rung nhè nhẹ, kết hợp với hơi ấm đôi tay dần dần tôi giúp nàng lấy lại được cảm hứng tình dục, nàng bắt đầu tỏ vẻ thèm muốn, tinh thần thoải mái hơn trước, không còn lầm lì ít nói nữa, mỗi tối giờ ăn cơm nàng thoải mái hơn nhiều, một tín hiệu tích cực nhờ chiếc dụng cụ tình dục đơn giản kia

Và giờ đây, sau gần 3 tháng chăm chỉ sử dụng chiếc máy, nàng đã trở lại là cô vợ vui vẻ hiền lành lúc trước, việc chăm con đối với nàng chẳng còn vất vả nữa, thay vào khuôn mặt u sầu buồn bã lúc trước là người vợ luôn vui vẻ, hay cười hay nói đúng bản chất của nàng trước khi sinh con, tôi thầm cảm ơn shop bán đồ chơi người lớn dương vật giả có dây đeo kia bởi giờ đây tôi biết thêm một chức năng của nó không phải chỉ để phục vụ cho tình dục mà còn giúp phụ nữ thoát khỏi chứng lãnh cảm hay bị sau khi sinh con này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét