Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Bạn gái quan hệ với 3 người đàn ông và dương vật giả

Tôi ngỡ ngàng phát hiện bup be tinh yeu cho nam cô bạn gái quen nửa năm nay không đoan trang ngoan hiền như tôi tưởng, mà ngược lại cô ta đang cùng lúc quan hệ với 3 người đàn ông khác nhau, trong đó có tôi và 2 người nữa là những lão già giàu sụ, ngoài ra cô nàng còn sở hữu thêm 1 chiếc dương vật giả cao cấp để thủ dâm tìm cảm giác mới lạ nữa.


Tôi là một tay môi giới bất động sản mà mọi người thường hay gọi là cò đất cò nhà, nhưng tôi làm việc cho công ty, có chức danh địa vị nên đi ra đường được nhiều cô gái trẻ dòm ngó, sự nghiệp cũng vững vàng, thu nhập ổn nên nhiều cô trong công ty cũng thả thính nhưng tôi chẳng thích ai cả, không ngờ kén chọn cho lắm cuối cùng vớ phải cô người yêu lăn loàng.

Tôi quen em trong một buổi nhậu với khách hàng, em là một cô gái sinh viên nhỏ nhắn, khuôn mặt dễ thương và nụ cười tỏa nắng khiến tôi xao xuyến mãi, em làm tiếp thị cho một hãng bia cũng khá nổi tiếng, bắt chuyện làm quen thì được biết vì gia đình khó khăn nên em tranh thủ làm thêm sau giờ học, vừa mê mẩn nhan sắc vừa thầm cảm phục em biết lo nghĩ cho gia đình nên tôi cố bắt chuyện, làm quen và từ đó mỗi tuần tôi đến nhậu 1 lần, đi với bạn bè cũng có mà đi 1 mình cũng có

Rồi 3 tháng liên tục theo đuổi cuối cùng tôi cũng hạ gục được nàng, ngày nàng gật đầu đồng ý tôi như phát điên, ôm em vào lòng và thầm hứa đây sẽ là người vợ tương lai của mình. Rồi tôi thương xuyên đến nhà trọ em chơi, quen nhau được vài tháng thấy em xài điện thoại cũ, tôi tặng nàng chiếc iphone đời mới, mua cho nàng chiếc xe mới và tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp

Một hôm nàng nhắn tôi đến phòng trọ nhờ tôi sửa hộ chiếc quần chip rung iphone, chẳng hiểu lóng ngóng thế nào để nó rơi vào nước, tôi bảo để anh đem đi bảo hành và vô tình đọc được những dòng lưu bút của nàng đã up lên icloud, từ đó tôi phát hiện ra sự thật ghê tởm ở cô gái mà lâu này tôi vẫn nghĩ là đoan trang ngoan hiền.

Hiện tại nàng đang quen đến 3 người đàn ông khác nhau, và xếp lịch đều rất khéo, 1 tay đại gia gỗ ở quận 9, nàng gặp mỗi tuần 2 lần vào thứ 2 và thứ 6, 1 tay là sếp bự bên ngân hàng nàng gặp 3 lần mỗi tuần vào thứ 3,4 và 5. 2 ngày cuối tuần nàng dành cho tôi nhưng còn một sự thật ghê tởm hơn đó là buổi tối nàng còn thủ dâm với dương vật giả giống thật nữa, bởi 2 lão già kia không đáp ứng được nhu cầu cho nàng còn tôi thì nàng chưa 1 lần chịu với lí do "muốn giữ cho ngày cưới"

Nhìn những hình ảnh máy mát xa điểm g cô bạn gái lăng loàng kia lõa thể ôm siết chặt 2 lão già, rồi những hình ảnh nàng thủ dâm với chiếc dương vật giả silicon cao cấp mỗi đêm khiến tôi sởn gai óc, thì ra vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nàng chấp nhận bán thân cho những tay đại gia, vì tiền nàng chấp nhận làm một cave ẩn mình và nàng quen tôi có lẽ để sau này làm người đổ vỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét