Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Dân mạng săn lùng đồ chơi tình dục trong phim 50 sắc thái

Sau khi bộ phim 50 sắc thái được công chiếu rộng rãi thì tại nhiều quốc gia cư dân mạng không ngừng săn lùng những món đồ chơi tình dục được sử dụng trong bộ phim này, trong đó có những món shop sextoy nam nữ thường xuyên được nhân vật chính sử dụng như bóng ben wa, bộ đồ chơi tình dục bạo dâm như còng ta, dây thừng trói, roi da hay một số loại khác tương tự




Trong bộ phim 50 sắc thái được công chiếu thì đi kèm với sự sôi sục của giới trẻ về độ hấp dẫn của phim thì còn có sự hấp dẫn khác đối với các "tín đồ tình dục" đó chính là những sản phẩm dung cu tinh duc được sử dụng trong bộ phim này, nó có thể gây tranh cãi trên cộng đồng mạng, có thể gặp rắc rối ở nhiều quốc gia nhưng tại một số nơi nó lại là làn sóng để cư dân mạng săn lùng và sử dụng.

Tiêu biểu trong số đó chính là đồ chơi tình dục bóng ben wa - một món đồ chơi tình dục thường được nhân vật chính của phim sử dụng, và gần như nó đi theo xuyên suốt cảnh quay của phim và đã nhanh chóng là sản phẩm đồ chơi tình dục bị cháy hàng đầu tiên sau khi công chiếu. Ngoài đồ chơi tình dục bóng ben wa thì một số sản phẩm khác cũng bị săn lùng không kém cạnh như đồ chơi tình dục bạo dâm dạng dây trói, roi da hay mặt nạ...

Tiêu biểu nhất có thể kể đến đó là Singapore - một chủ shop sextoy cao cap ở đây đã chia sẽ: "Sau khi phim được công chiếu thì sản phẩm đồ chơi tình dục bóng ben wa trở thành món hàng hot và liên tục cháy hàng, số lượng shop dụng cụ tình yêu bán ra thậm chí có thời điểm gấp 4 hay 5 lần so với lúc chưa công chiếu bộ phim ấy, và sắp tới có thể nó sẽ là món đồ chơi tình dục được chú trong và liệt kê vào danh mục sản phẩm hot".

Không kém cạnh gì đồ chơi tình dục bóng ben wa - một nữ doanh nhân là chủ 1 cửa hàng đồ chơi tình dục khác chia sẽ thêm: "Chỉ trong vòng 1 tháng doanh số của cửa hàng tăng vọt lên gấp 5 lần so với trước đây, nó không chỉ nhờ bóng ben wa mà còn nhờ bộ đồ chơi tình dục bạo dâm được sử dụng trong phim như là mặt nạ, dây trói hay roi da tạo thêm hưng phấn tình dục".

Như vậy có thể thấy được sức mạnh lan tỏa của bộ phim nhiều tranh cãi 50 sắc thái ấy là như thế nào, dù rằng ở một số quốc gia nó bị cấm trình chiếu công khai, bị cư dân mạng lên án mạnh mẽ nhưng ở những nơi văn hóa thoáng hơn, được sự chấp nhận của chính quyền và cư dân mạng thì nó có sức lan tỏa rất mạnh mẽ lên đời sống tình dục của con người ở đó. Và đồ chơi tình dục và những sextoy cho nữ là một trong số đó.
Nguồn: https://thangnho.com/sextoy-cho-les

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét