Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Đồ chơi tình dục từ thiên nhiên - trào lưu cũ nổi dậy

Những vật dụng được thiên nhiên ban tặng cho con người từ ngày xưa đã được biến thành những món đồ chơi tình dục bất đắc dĩ thỏa mãn sinh lý cho nam nữ, theo thời gian sự phát triển về công nghệ chế tạo đồ chơi tình dục dương vật giả giá rẻ cùng với đời sống vật chất con người được gia tăng nên những món đồ chơi tình dục từ thiên nhiên dần đi vào dĩ vãng. Vậy nhưng bỗng nhiên nó trỗi dậy mạnh mẽ thời gian gần đây ở những lớp trẻ chẳng mấy khó khăn gì về đời sống vật chất.



1. Dùng "dưa leo" thích hơn đồ chơi tình dục đi mua


Theo N.K.D - một chủ shop bán đồ chơi tình dục online tại Hà Nội chia sẽ bỗng thời gian gần đây doanh số bán hàng giảm rõ rệt, anh cố gắng tìm hiểu thông tin thì được biết trên một diễn đàn khá lớn và nổi tiếng về tình dục đang rộ lên một phong trào mới nhưng cũ - đó là sử dụng đồ chơi tình dục để thỏa mãn sinh lý, mà phải là những đồ chơi tình dục từ thiên nhiên ban tặng.
Hình ảnh chia sẽ dùng đồ chơi tình dục từ thiên nhiên tại diễn đàn

Dưa leo, dưa chuột hay thậm chí là quả cà tím là những món thường xuyên suất hiện trên diễn đàn này, mỗi ngày có cả trăm bài mới được các thành viên đăng lên, chia sẽ hình ảnh hay thậm chí là video của người đó sử dụng đồ chơi tình dục nam từ thiên nhiên, kéo xuống bên dưới là cả trăm lượt commet của những người còn lại, mà đại đa số trong những comment đó là "xài đồ chơi tình dục từ thiên nhiên kiểu này còn sướng hơn đồ chơi tình dục bằng silicon".
Đồ chơi tình dục từ thiên nhiên kiểu thế này dễ gây trầy xước âm đạo


Tìm hiểu sâu thông tin hơn tại diễn đàn dương vật giả silicon trên và một số diễn đàn khác mà D chia sẽ thì chúng tôi được biết đây là trào lưu mới nổi dậy trong lòng giới trẻ hiện nay, đa số là các cô cậu sinh viên, những nhân viên văn phòng, hoặc những cậu ấm cô chiêu muốn tìm kiếm cảm giác mà "cha ông ngày xưa đã hưởng thụ" là như thế nào.

2. Dùng đồ chơi tình dục từ thiên nhiên như dưa leo, dưa chuột có ảnh hưởng gì không?


Với chủ đề trên được đặt câu hỏi với 1 bác sĩ chuyên khoa sản tại Hà Nội chúng tôi được biết: "Việc sử dụng dưa leo, dưa chuột hay cà tím để làm đồ chơi tình dục cho âm đạo của nữ giới về cơ bản là không có tác hại, nhưng đó là trước đây còn bây giờ thì không hẳn. Lý do đơn giản là các loại dưa leo, dưa chuột được bày bán trên thị trường hiện nay đều không sạch, đa số chúng đều được xịt các loại thuốc như thuốc sâu, thuốc bảo quản hay thậm chí là các hóa chất độc hại hơn.

Chính vì vậy cho dù có rửa sạch thì việc đưa những loại quả trên vào âm đạo để thay thế đồ chơi tình dục nam nữ cũng rất nguy hại, dễ  gây viêm nhiễm và nhiều tác dụng phụ khác. Trường hợp người sử dụng có ý thức hơn thì sử dụng kèm một chiếc bao cao su để đảm bảo vệ sinh.
Rất nhiều loại thuốc được xịt lên chính vì vậy sử dụng những đồ chơi tình dục kiểu này dễ bị viêm nhiễm

Ngoài ra một tác hại nữa của những sản phẩm đồ chơi tình dục từ thiên nhiên này để thay sextoy cho nữ dương vật giả hàng khủng thật chính là độ cứng, những gai góc trên thân của nó sẽ dễ làm rách, trầy xước âm đạo của phụ nữ bởi vùng da này của họ rất mềm và nhạy cảm. Chính vì vậy trong những giây phút thăng hoa không kiềm chế được sẽ dễ dẫn đến trường hợp trên mà trong hơn 20 năm làm bác sĩ tại đây bà đã chữa cho rất nhiều bệnh nhân kiểu như vậy. Vậy nên nếu không đủ kinh phí có thể tham khảo các loại đồ chơi tình dục giá rẻ vừa rẻ vừa hiệu quả nhé.

1 nhận xét:

  1. Giờ mới biết mấy cái quả này cũng có thể làm đồ chơi tình dục đấy!

    Trả lờiXóa