Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tìm thấy một đồ chơi tình dục cho nữ đã hơn 300 tuổi

Mới đây các nhà khảo cổ học đã khai quật và tìm được một món đồ chơi tình dục dành cho nữ có hình dáng giống dương vật giả có dây đeo của đàn ông tại một thành phố lớn của Ba Lan, món đồ chơi tình dục cho nữ này được làm bằng gỗ, da và lông thú và các nhà khảo cổ vẫn chưa thể lý giải tại sao nó lại tồn tại được lâu đến thế.




Thành phố Gdansk là nơi mà các nhà khảo cổ học vừa khai quật được món đồ chơi tình dục dạng dương vật giả hàng khủng trên, nó được cấu tạo khá đơn giản với lông thú được dồn nén lại thành khối và bên ngoài là da thú được sử dụng để bao bọc lại thành hình trụ, tựa như thân dương vật. Đầu của đồ chơi tình dục thì được làm bằng gỗ, có vẻ như người làm ra nó là một thợ gỗ lành nghề bởi đầu dương vật được tạc tỉ mỉ, bóng và không có vết gợn lại rất giống thật.
Chiếc đồ chơi tình dục dương vật giả được tìm thấy
Sau khi đưa về khôi phục và bảo quản, các nhà khảo cổ đã phân tích và đoán được rằng nó đã có từ 250-300 năm trước, cùng với một số vật dụng khác được khai quật thì có vẻ như khu đất này ngày xưa là trường dạy võ thuật, kiếm thuật hoặc đại loại như vậy. Hiện chiếc đồ chơi tình dục được khai quật đã đưa về một viện bảo tàng để cất giữ.

Đồ chơi tình dục mà đặc biệt là các loại đồ chơi tình dục dành cho nữ giới thường xuyên được các nhà khảo cổ học khai quật, trước sản phẩm 300 tuổi nêu trên thì mới đây các nhà khảo cổ đã khai quật được 1 chiếc đồ chơi tình dục nam là dương vật giả giống thật nhưng đã có hơn 28.000 năm tuổi. Nó được làm bằng đá, đúc theo hình dương vật đàn ông và cho đến lúc được khai quật nó gần như không thay đổi hình dạng là mấy.
Nơi đã khai quật ra món đồ chơi tình dục trên
Trong một cuộc khai quật gần đây thì các nhà khảo cổ học tại Anh Quốc lại tiếp tục tìm thấy một chiếc đồ chơi tình dục cũng dạng dương vật giả hai đầu và nó được cho là đã có hơn 500 tuổi rồi. Nó được làm bằng vỏ cây cuộn lại thành hình trụ, bên ngoài là da thuộc và phần đầu dương vật cũng được cuộn tròn từ da thuộc. Có lẽ do nó bị bỏ rơi trong một hang đá khá lạnh lẽo nên cho đến nay nó gần như không bị biến dạng.
Một trong những đồ chơi tình dục thời cổ đại được khai quật
Ngoài đồ chơi tình dục dương vật giả cao cấp cho nữ bằng gỗ, bằng đá kiểu như dương vật giả thì người ta còn phát hiện ra nhiều món đồ chơi hỗ trợ cho tình dục có tuổi lên đến hàng trăm năm, một trong số đó là những chiếc bao cao su được định tuổi là từ những năm 1600 hay như một số loại sextoy hậu môn làm bằng gỗ. Như vậy đến nay nó có khoảng 1000 tuổi và người ta vẫn chưa rõ tại sao nó vẫn không bị phân hùy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét