Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Vì sao nữ giới thích dùng đồ chơi tình dục hơn nam

Hiện nay đồ chơi tình dục đã trở nên khá phổ biến tại Việt Nam và càng ngày người dân càng thoáng hơn trong suy nghĩ về dòng sản phẩm này. Tuy nhiên đối tượng sử dụng đồ chơi tình dục trung rung tinh yeu cao cấp chủ yếu là nữ giới và chỉ một số rất ít nam giới đồng ý sử dụng sản phẩm này cho cuộc sống độc thân của mình, tại sao nữ giới lại thích sử dụng đồ chơi tình dục còn nam giới thì không?






1. Thói trăng hoa


Phải công nhận là đa số nam giới ai cũng có tính trăng hoa, thích "của lạ" dù "của lạ" có đẹp hơn hay xấu hơn, già hơn hay trẻ hơn "của quen". Chính vì tính cách ấy mà đa số nam giới dù đã có vợ nhưng vẫn "có bồ", và trong những lúc vợ bầu bì, hay bệnh tật, hay vì công việc phải xa nhau thì ông chồng vẫn chẳng phải lo lắng gì. Người lại người phụ nữ lại không thích "của lạ" nếu đã hài lòng với "của quen", nên chỉ cần chồng/ bạn trai thỏa mãn cho cô ấy thì cô ấy sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới chứ đừng nói là đi ăn của lạ.

Chính vì vậy mà khi một đôi vợ chồng tạm xa nhau vì công việc, hay bất cứ lí do gì thì thường người chồng sẽ nghĩ ngay đến "cô bồ" còn người vợ sẽ nghĩ ngay đến đồ chơi tình dục, một "chồng hờ" luôn im lặng và nghe lời tuyệt đối

2. Đồ chơi tình dục hữu ích cho nữ vô ích cho nam


Có lẽ vì lí do là trên thế giới đa số các nhà xưởng, các thương hiệu sản xuất đồ chơi tình dục nổi tiếng chỉ tập trung sản xuất đồ chơi tình dục cho nữ giới nên các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ đa dạng mẫu mã, chức năng phong phú và dễ dàng làm hài lòng chị em độc thân, dễ dàng đưa nàng lên đỉnh mà đôi khi ngay cả "hàng thật" cũng khó có thể làm được.

Ngược lại với nam giới thì sản phẩm dụng cụ tình dục cho nam phục vụ quý ông còn hạn chế, mẫu mã ít và chủ yếu tập trung ở các sản phẩm búp bê tình dục nên với nam giới sử dụng đồ chơi tình dục chưa thỏa mãn cho họ, hoặc vì giá thành các loại búp bê tình dục quá cao nên họ không thể mua và sử dụng được.

3. Với nữ giới sử dụng đồ chơi tình dục an toàn hơn "đi ngoài"


Nếu một người đàn ông đang sống trong cảnh độc thân, đang có nhu cầu mà "chẳng có bồ", thì anh ta có thể dễ dàng kiếm "đối tác" với chỉ một ít tiền, mặc dù đây là tệ nạn xã hội, nó chẳng "sạch sẽ" hay đúng hơn là dễ lây bệnh nguy hiểm, nhưng nó vẫn là cách được quý ông sử dụng thường xuyên những lúc có nhu cầu.

Còn với nữ giới những khi có nhu cầu thì việc tìm kiếm đối tác thật là gian nan vất vả, vì vậy đa số các nàng thường chọn giải pháp là sử dụng sextoy dành cho nữ giới, đồ chơi tình dục thậm chí là duong vat gia gia re vừa an toàn sạch sẽ, tiết kiệm mà không làm vướng bận điều gì.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét