Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Trào lưu mới - some bằng đồ chơi tình dục đang nở rộ

Some bằng đồ chơi tình dục - một hình thức đang nở rộ hiện nay trong giới trẻ và thậm chí là ở những đôi vợ chồng lớn tuổi, vậy some là gì và some bằng đồ chơi tình dục hay sẽtoy là như thế nào?



Phải rất khó khăn chúng tôi mới gặp được T.N.K - một chủ shop do choi tinh duc ban chay online tại Hà Nội, gặp anh trong một quán cafe tôi khá bất ngờ bởi vẻ ngoài và cách nói chuyện khác hẳn trong trí tưởng tượng của tôi nhiều. Anh có vẻ ngoài thư sinh, đôi kính cận cùng khuôn mặt hiền lành ấy cứ khiến tôi nghĩ là "hẹn nhầm người". Nhưng không - anh là một chủ shop bán đồ chơi tình dục thật - với hơn 5 năm trong nghề anh đã có khá nhiều trải nghiệm.

1. Tình dục - đã có người rủ anh some thật

Nhấp 1 ngụm cafe và kéo một hơi thuốc dài anh lim dim mắt và kể, ngày ấy khi mới bước vào nghề bán đồ chơi tình dục khoảng 1 năm thì anh gặp 1 khách hàng nam đã lớn tuổi, ông ấy mua một món đồ chơi tình dục dương vật giả cho nữ. Sau khi bán hàng và thoải mái trò chuyện với khách hàng thì người đàn ông chủ động rủ anh đến nhà và some cùng vợ ông ấy - anh chẳng hiểu some là cái quái gì, chỉ khước từ khách bằng việc phải đi giao hàng gấp và khi trở về nhà, lên mạng tìm hiểu thì mới vỡ lẽ ra - some là gì?
Trào lưu mới some bằng đồ chơi tình dục - ảnh minh họa

Lúc đó anh như bị sốc nặng, cũng phải thôi - một chàng nhà quê, lên thành phố học rồi gắn bó với nghề kinh doanh đồ chơi tình dục online chỉ vì niềm đam mê bán hàng và cảm thấy sản phẩm này hữu ích, giúp khắc phục thiếu thốn đời sống tinh thần, giúp xã hội giảm bớt tệ nạn, chứ anh đâu biết và chưa hề biết đến những hình thức đời sống tình dục hoan lạc như vậy

2. Tìm mua đồ chơi tình dục nhưng muốn "hàng thật"

Sau một hồi nhấm nháp cafe anh lại tiếp tục chia sẽ - hầu như tháng nào anh cũng có 1 đến 2 khách nữ mua đồ chơi tình dục nhưng....không xài. Thắc mắc hỏi tiếp thì mới được biết - họ là những người phụ nữ lớn tuổi, những bà ấy thường là mất chồng, hoặc đang hồi xuân mà chồng thì đã lớn tuổi, họ tìm mua đồ chơi người lớn để thỏa mãn nhưng mục đích chính là tìm dịch vụ "trai bao". Có lẽ họ nghĩ em bán đồ chơi tình dục và sextoy dành cho nữ thì kiêm luôn "dịch vụ ấy"
Những món đồ chơi tình dục dạng dương vật giả sẽ thay thế người thật khi some - ảnh minh họa

3. Trào lưu mới nở rộ - some bằng đồ chơi tình dục

Sau một hồi trò chuyện tôi quay lại chủ đề về some - một chủ đề mà tôi đang muốn khai thác thông tin về đời sống tình dục hiện nay của giới trẻ thì được K chia sẽ tiếp: Hiện nay em thấy some người thật đã hạn chế đáng kể rồi anh, có lẽ do phản đối của dư luận, cũng có thể do người ta mệt mỏi với cuộc sống hoan lạc kiểu như vậy.

Nhưng vì nhu cầu nên họ lại tiếp tục nghĩ ra một trò mới - mà theo em thì em ủng hộ kiểu này, đó là thay người thật bằng đồ chơi tình dục - tức là some bằng đồ chơi tình dục. Cứ mỗi lần quan hệ vợ chồng thì những chiếc dương vật giả sẽ tham gia cùng để tạo khoái cảm mới, cũng như "tiếp sức" cho ông chồng nếu nhu cầu bà vợ cao.
Một món đồ chơi tình dục kiểu dương vật giả - ảnh minh họa

Có lẽ hình thức bán dụng cụ tình dục này khá là hợp lý, bởi nó vừa thỏa mãn nhu cầu của mỗi người, vừa an toàn sạch sẽ và quan trọng hơn hết là nó giúp giữ cho 2 chữ "gia đình" luôn được đúng nghĩa, chứ chẳng như kiểu "some cũ" là "1 vợ 2 chồng", thậm chí là "1 vợ 3,4 chồng".

Kết thúc buổi trò chuyện, nhìn K bước ra khỏi quán tôi bỗng cảm thấy mình đã sai một điều gì, nhìn dáng vẻ một anh chàng thư sinh, đôi kính cận cùng những lời tâm sự và mong muốn đem lại một điều gì đó tốt đẹp cho xã hội, tôi bỗng nhận ra mình đã sai khi những bài viết trước đây hầu như đều quy kết - rằng đồ chơi tình dục nam nữ là hoan lạc - Không. Bây giờ đồ chơi tình dục là món giải quyết được những trò hoan lạc trước khi - bằng hình thức some với đồ chơi tình dục.

(Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét