Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Sextoy nằm trong vùng kín suốt 10 năm mà không hay biết

Một người phụ nữ sau khi sử dụng đồ chơi tình dục chung với bạn trai trong một cuộc ân ái lúc say rượu đã quên không lấy món đồ chơi tình dục nữ sextoy tphcm ấy ra trong suốt 10 năm qua.


Mới đây một người phụ nữ 35t giấu tên tại Scotland đã phải nhờ tới sự trợ giúp của bác sĩ sau nhiều triệu chứng ảnh hưởng đến sức khỏe khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn. Liên tục bị đi tiểu không kiểm soát được, sụt cân nhanh chóng và đặc biệt là thường bị co giật mạnh không tự chủ được trong giấc ngủ hoặc ngay cả lúc đang thức.

Sau rất nhiều lần đi khám sơ bộ thông thường, sử dụng thuốc theo chỉ định nhưng vẫn không thuyên giảm nên cô đã đến bệnh viện hoàng gia kiểm tra và tại đây các bác sĩ phát hiện ra một vật lạ nằm trong bàng quang của chị. Sau khi tiến hành phẫu thuật lấy dị vật ra thì các bác sĩ cho biết nó là một món đồ chơi tình dục bằng inox, dài khoảng 11cm và có rung.

Khi hoàn thành buổi phẫu thuật thành công thì người phụ nữ cho biết nó là một món đồ chơi tình dục giúp tăng khoái cảm, được cô mua nó tại một shop đồ chơi tình dục cao cấp gần nhà và sử dụng để làm thêm hưng phấn cho mỗi lần chăn gối với bạn trai, và trong một lần sau rượu cô đã sử dụng với bạn trai mình nhưng khi tỉnh dậy thì cô không biết đã lấy nó ra hay chưa, kiểm tra bên trong âm đạo thì không phát hiện gì nên cô đinh ninh rằng nó đã ra ngoài và bị thất lạc.
Bỏ quên đồ chơi tình dục trong âm đạo suốt 10 năm
Theo vị bác sĩ trưởng shop dung cu tinh duc ca phẫu thuật thì chiếc sextoy cao cap trên đã gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cô, nó làm tắt nghẽn đường tiết niệu và rò rỉ bàng quang dẫn đến những di chứng như đi tiểu không kiểm soát được, hay bị co giật bất thường, khó tiêu hóa ảnh hưởng đến chế độ dinh dưỡng và gây sụt cân nhanh.

Và việc mà cô không thể phát hiện nó nằm trong cơ thể mình suốt 10 năm qua là bởi nó đã lọt quá sâu bên trong, mà khu vực âm đạo thì có rất nhiều mút dây thần kinh và khá nhạy cảm thế nên cô đã không thể biết được dù rằng thời gian nó "sống chung" với cô đã là 10 năm. Đây không phải là trường hợp đầu tiên mà trước đó một người phụ nữ cũng đã bị mắc kẹt đồ chơi tình dục trong âm đạo suốt 35 năm nhưng sau khi phẫu thuật các bác sĩ đã không thể nhận dạng được nó và không giải thích được tại sao nó có thể nằm trong đó thời gian lâu như vậy.
Bỏ quên đồ chơi tình dục trong âm đạo suốt 10 năm - Ảnh minh họa
Hi vọng quan chip rung đây là lời cảnh tỉnh dành cho chị em khi mua hàng tại các sextoy giá rẻ và sử dụng chúng, hãy chắc chắn rằng mình có thể kiểm soát được nó và đủ tỉnh táo để đảm bảo an toàn cho cơ thể, không nên sử dụng trong những lúc say xỉn bởi đó là thời điểm dễ gây trầy xước, viêm nhiễm cho âm đạo. Nếu có biến chứng bất thường hãy đến bệnh viện kiểm tra sớm nhất có thể nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét