Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Sốc nặng khi chồng mua đồ chơi tình dục tặng vợ

Tôi như bị sốc nặng khi mở gói quà mà chồng tặng tôi nhân ngày sinh nhật, một món đồ chơi tình dục có hình thù dương vật giả đa năng của đàn ông, chỉ trong vài giây tôi bị choáng và sốc nặng, chẳng biết phải xử lý thế nào chỉ biết chôn chân đứng nhìn thật lâu.



Tôi năm nay 38t, có lẽ là độ tuổi sung sức về tình dục của phụ nữ mà ngay chính tôi cũng cảm nhận được điều đó, nhưng chồng thì đã bước qua tuổi 50 mà anh lại hay đi công trình xa, thường mỗi tháng chỉ có ở nhà vài ngày nên chuyện vợ chồng không diễn ra thường xuyên được. Đúng là tôi đang trong giai đoạn ham muốn cao nhưng vẫn không ngờ chồng dùng cách này để giúp tôi được - mua đồ chơi tình dục tặng vợ, một món dương vật giả của đàn ông được gói kĩ trong hộp quà tặng nhân ngày sinh nhật 38. Thảo nào cách đây vài ngày tôi có nghe anh gọi điện thoại cho bạn và hỏi mua đồ chơi tình dục ở đâu uy tín nhỉ???

Sau một hồi ngơ ngẫn thì chồng tiến đến và giải thích, món đồ chơi tình dục sẽ giúp vợ thỏa mãn trong những ngày anh đi công trình, với lại giờ chồng cũng đã hơn 50, sức khỏe giảm sút rất nhiều rồi, tôi biết nhưng chẳng thể chấp nhận được món đồ ấy, trông nó cứ ghê làm sao, huống chi là đưa món đồ chơi tình dục ấy vào bên trong cơ thể mình.

Có lẽ do ngay từ nhỏ tôi sống trong môi trường gia giáo, lớn lên, đi làm và lấy chồng tôi đều chưa từng trải qua những chuyện như vậy nên tôi cảm thấy bị sốc nặng khi món do choi tinh duc xuất hiện trước mặt mình, nhưng suy nghĩ kĩ tôi lại thấy chồng có lí vì anh đã yếu đi nhiều không thể chiều chuộng tôi được nữa, còn ngoại tình chắc chắn là không bao giờ, tôi chưa từng nghĩ tới và sẽ không bao giờ làm như vậy.

Thế rồi chồng lại đi công trình, tôi để món đồ chơi tình dục duong vat gia dan tuong ấy vào tủ và đến nay đã hơn 1 tháng tôi không dám lấy ra xem chứ đừng nói là đưa nó vào trong cơ thể, vậy tôi phải làm sao khi mà nhu cầu trong lúc này khá cao, đã có lúc muốn lấy ra sử dụng dụng cụ tình dục cho nữ ấy thử nhưng chỉ mới nhìn nó thôi tôi đã sợ và cất vào tủ ngay lập tức, mọi ham muốn bỗng biến mất ngay tức thì.

Còn nếu sử dụng đồ chơi tình dục nam ấy liệu rằng nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không, tôi có lên mạng tìm hiểu được biết đồ chơi tình dục dương vật giả dây đeo dễ làm cho người phụ nữ mất cảm giác khi quan hệ lại với chồng, mà trong khi vợ chồng tôi 1 tháng vẫn có thể sinh hoạt tình dục được 1-2 lần, ngoài ra tôi thấy món đồ chơi tình dục cho nữ ấy có kích cỡ hơi lớn, nó có làm giãn nở cửa mình hay không, vì lúc trước tôi sinh con 2 lần đều là sinh mổ nên cửa mình vẫn hẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét