Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Món Đồ Chơi Tình Dục Luôn Theo Công Nương Diana

Một vệ sĩ thân cận của công nương Diana mới đây đã tiết lộ việc công nương luôn mang shop sextoy tphcm theo bên mình một chiếc đồ chơi tình dục cho nữ dạng trứng rung tình yêu mỗi chuyến công du nước ngoài đã gây sốc cho nhiều người, thậm chí một số tờ báo nổi tiếng còn cho rằng thông tin là "không đúng sự thật"



Theo Ken Wharfe - một vệ sĩ thân cận đã dành cả đời để đi theo phục vụ và bảo vệ cho công nước Diana đã tiết lộ: Công nước Diana đã rất thích thú và đã mua 1 chiếc do choi tinh duc cao cap dạng máy rung massage dạo đầu trong một buổi tiệc vui vẻ ở Paris. Tuy nhiên công nương không mua nó để sử dụng mà xem nó là một sản phẩm có ý nghĩa tâm linh, và luôn mang theo nó bên mình bất kể lúc nào và ở đâu, thậm chí công nương còn đặt tên cho nó là Le Gaget và xem nó như tri kỉ, luôn để tâm và bảo quản nó kĩ lưỡng.


Trong một lần đi công du ở Nepal, không rõ là thiếu thận trọng hay vội vã mà cả công nương Diana cùng vệ sinh Ken đều để quên chiếc dung cu tinh duc nữ dạng máy massage điểm g rung Le Gaget ở Kensington. Ngay lập tức công nương đã yêu cầu vệ sĩ Ken gọi điện yêu cầu nhân viên ở đó chuyển phát nhanh đến đại sứ quán Anh ở Nepal và lúc công nương đến nhận lại nó cũng là lúc mà các quan chức ở đó được 1 phen "ngại đỏ mặt".


Ngay sau khi thông tin trên được tiết lộ trên các mặt báo thì dư luận đã thực sự dậy sóng, họ tìm hiểu xem món đồ chơi tình dục mà công nương đã mua ở đâu, nó là dạng đồ chơi tình dục kiểu gì và có tác dụng ra sao. Thạm chí một số tờ báo là cải còn cố gắng tìm hiểu và phân tích xem tại sao công nương lại coi nó có ý nghĩa tâm linh rất lớn với mình.


Tuy nhiên dù sao thì khi thông tin trên được tiết lộ những người hưởng lợi nhất vẫn là các cửa hàng đồ chơi tình dục và các nhà sản xuất sextoy am dao gia cao cap ở Anh Quốc - những người tôn sùng công nương Diana đã không ngần ngại bỏ tiền mua đúng sản phẩm quần lót rung trên chỉ để "ngắm nhìn" và nghiên cứu ý nghĩa tâm linh nó là gì, tuy nhiên mọi việc dần đi vào quên lãng vì về sau viên vệ sĩ tiết lộ tất cả chỉ là sở thích của công nương mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét