Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Ý Nghĩa Giấc Mơ Đi Mua Hoặc Dùng Đồ Chơi Tình Dục

Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang đi tìm mua một món đồ chơi tình dục tại các shop dụng cụ tình dục hoặc nằm mơ thấy mình đang sử dụng chúng thì có ý nghĩa gì, và giấc mơ ấy cảnh báo điều gì?




Hiện nay việc sử dụng đồ chơi tình dục nữ đã trở nên khá phổ biến ở Việt Nam, và người dùng cũng không còn quá khắc khe với dòng sản phẩm này nữa. Chính vì vậy việc sử dụng đồ chơi tình dục để khỏa lấp những thiếu thốn trong tình cảm, giúp thỏa mãn nhu cầu bản thân trong cuộc sống cô đơn hằng ngày là bình thường. Tuy nhiên nếu trong giấc ngủ bạn vẫn còn nằm mơ thấy mình đi mua đồ chơi tình dục hoặc đang sử dụng chúng thì giấc mơ đó có ý nghĩa như sau:

  • Mơ thấy đang sử dụng đồ chơi tình dục: Điều này cho thấy bạn đang cảm thấy khó chịu, thiếu thốn về đời sống của mình. Nó có thể liên quan hoặc không liên quan đến đồ chơi tình dục nam nữ nhưng vẫn sẽ phản ánh rằng bạn đang không hài lòng về cuộc sống hiện tại, một sự lạc lõng, thiếu thốn ngay ở trong tâm thức hoặc dục tính
  • Nếu bạn mơ thấy đang đi shop sextoy hcm thì cũng có thể đó là một cảnh báo rằng bạn đang gặp rắc rối về vấn đề tình dục, hoặc là chồng/vợ đang âm thầm ngoại tình, hoặc là bạn đang vướng phải điều ấy. Hãy cảnh tỉnh để rút lui sớm nhất có thể

Nếu bạn quan lot rung đã trải qua giấc mơ như vậy hãy ngay lập tức suy nghĩ lại về đời sống tinh thần của mình nhé, có những giấc mơ phản ảnh lại thực tại cuộc sống của bạn, có những giấc mơ lại phản ánh suy nghĩ mà bạn đã trải qua trong ngày hôm đó, nhưng cũng có những giấc mơ là điềm báo trước vì vậy nếu bạn đã mơ thấy mình đi mua dung cu tinh duc hoặc đang sử dụng đồ chơi tình dục bất kể một mình hay dùng với vợ/chồng cũng cần cân nhắc nhé. Đôi khi nó lại là điềm báo về việc bạn đang muốn mở một shop sextoy cho nữ chẳng hạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét