Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Bạn gái thích thủ dâm public với đồ chơi tình dục nữ

Bạn gái thích sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ để thủ dâm ở nơi công cộng, là công viên hay rạp xem phim hay bất cứ đâu mà nàng thấy thuận tiện là sẽ dùng remote bật sextoy tphcm rung lên để thư giãn.



Tôi và bạn gái quen nhau gần 2 năm và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm sau, nhưng thời gian gần đây mới phát hiện những điều về nàng khiến tôi đắng đo, và một trong số đó là nhu cầu tình dục quá cao của nàng, chính cái nhu cầu cao ấy đã dẫn tới nhiều điều khiến tôi e ngại như nàng phải mua đồ chơi tình dục nữ để tự thỏa mãn, rồi lại sử dụng những sextoy dành cho nữ ấy ở nơi công cộng.
Bạn gái thích dùng đồ chơi tình dục thủ dâm nơi công cộng - ảnh minh họa

Trong suốt 2 năm quen nhau chuyện tình dục của chúng tôi vẫn diễn ra đều đặn, nhưng vì công việc của tôi là nhân viên thị trường, cả ngày gần như chạy ngoài đường nên tối nào về cũng mệt mỏi, do đó không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục của bạn gái và nàng quyết định mua một chiếc đồ chơi tình dục nữ để tự thủ dâm những lúc tôi không đáp ứng được, tôi cho đó là chuyện bình thường nhưng cái cách nàng sử dụng món đồ chơi tình dục ấy lại không bình thường chút nào.

Cô ấy tìm hiểu và mua 1 chiếc dụng cụ tình yêu nữ dạng như trứng rung tình yêu, nó được điều khiển từ xa bằng 1 remote kết nối không dây và cô nàng có vẻ rất thích thú món đồ chơi tình dục này. Nàng sử dụng nó gần như mọi lúc có thể, bất cứ ở đâu mà điều đặc biệt là nàng muốn sử dụng nơi công cộng vì muốn biết cảm giác thủ dâm với đồ chơi tình dục trong cảnh pulic ra sao.

Kể từ ngày có món đồ chơi tình dục ấy, cô nàng thay đổi khá nhiều, hay mặc váy hơn và thậm chí có hôm tôi còn phát hiện nàng không mặc chip mà chỉ mặc mỗi chiếc váy ngắn bên ngoài, hỏi thì nàng bảo để ra công viên tiện thủ dâm với sextoy bú mút âm đạo cho nữ. Rồi nàng hay đi cafe sân vườn, hay đi xem phim rạp và những lúc đó nàng thường xuyên vào tolet, bỏ món đồ chơi tình dục vào âm đạo và dùng remote để tự thủ dâm dù ngay bên cạnh có người khác ngồi cùng.
Đồ chơi tình dục cho nữ điều khiển từ xa mà nàng thích dùng - ảnh minh họa

Một hôm tôi dẫn nàng đi nhậu với vài người bạn học chung thời đại học, em vẫn mặc váy nhưng tôi không hề biết từ lúc nào cô nàng đã đưa món máy massage điểm g vào trong âm đạo của mình rồi, trong suốt buổi nhậu cứ lâu lâu là cơ thể nàng lại co giật lên một chút, một vài lúc thì mắt lim dim và tôi hiểu ngay ra vấn đề, chỉ có điều không biết những người bạn nhậu có biết hay không.

Thực sự đã đến lúc tôi cảm thấy khó chịu vì việc đó, sử dụng đồ chơi tình dục để thủ dâm thì bình thường, nhưng lại dùng quần chip rung trong hoàn cảnh như vậy thì không thể chấp nhận được, nếu thích cảm giác public nàng có thể sử dụng riêng 1 mình ở ngoài công viên, quán cf sân vườn như bao lần, lần này lại sử dụng ngay trong bàn nhậu có rất đông bạn bè tôi là con trai ở đó.

Thực sự khi viết những dòng tâm sự này tôi chẳng biết có thể tiến tới hôn nhân với nàng hay không nữa, một người con gái nhu cầu tình dục cao và thậm chí chẳng ngại ngùng gì, lại còn thích thú cảnh thủ dâm với đồ chơi tình dục nữ ở nơi công cộng thì thực sự là quá sốc và tôi chẳng biết một ngày nào đó khi tôi yếu đi thì nàng có sẵn sàng dùng đồ chơi tình dục hoặc cắm sừng tôi hay không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét