Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Đồ chơi tình dục có từ khi nào và ở đâu

Hiện nay đồ chơi tình dục đang này càng trở nên phổ biến hơn, người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới đều có thể dễ dàng tìm mua dòng sản phẩm duong vat gia hang khung này một cách dễ dàng. Tuy nhiên có một điều ít ai biết đó là đồ chơi tình dục có từ khi nào và xuất phát ở đâu?








1. Đồ chơi tình dục có từ khi nào


Năm ngoái khi những nhà khảo cổ học ở Trung Quốc khai thác được những sản phẩm làm từ đá có hình đồ chơi tình dục cho nam như dương vật giả thì họ đã định tuổi cho những sản phẩm tìm được là trên 500 năm tuổi. Đây hầu hết là những đồ chơi tình dục thủ dâm cho nữ giới, dùng để phục vụ những bà vợ ở nhà khi chồng đi đánh trận. Hầu hết chúng được làm bằng đá, cao cấp hơn là đồng hoặc sắt đúc.

Trước đó thì một số nhà khảo cổ học tại Đức cũng tìm được một chiếc đồ chơi tình dục dương vật giả cho nữ, nhưng chúng được làm bằng gỗ, lông thú và da thuộc. Đó là một chiếc dương vật giả size khủng với thân tròn, đầu dương vật được dùng da thuộc cuộn tròn lại, phần thân thì gắn lông thú mềm và êm. Sau khi phân tích dương vật giả 2 đầu các nhà khảo cổ cho biết nó đã được khoảng 300 tuổi.

Và mới đây một chiếc đồ chơi tình dục dương vật giả cho nữ được tìm thấy tại Scotland với hình thù đã bị bào mòn khá nhiều, nó được tìm thấy trong một hang đá sâu và rất lạnh lẽo, có thể đó là lí do mà chiếc đồ chơi tình dục làm bằng đá đã hơn 600 tuổi này vẫn tồn tại cho đến bây giờ. Và đây chính là những cột mốc quan trọng để chúng ta có thể thấy được đồ chơi tình dục thực chất đã xuất hiện từ thời sơ khai chứ không phải bây giờ mới có.


2. Đồ chơi tình dục có ở đâu đầu tiên.


Rất khó để khẳng định nơi nào trên thế giới có đồ chơi tình dục đầu tiên, bởi lẽ những sản phẩm khai quật được đều được định tuổi khác nhau và chưa có một dữ liệu nào khẳng định sản phẩm đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên theo các nhà khảo cổ học thì họ tìm được 1 chiếc đồ chơi tình dục lâu đời nhất hiện nay là tại Đức, một chiếc dương vật giả có niên đại là 28.000 năm tuổi.

Tại Nhật Bản những bộ phim tình dục mà diễn viên trong những bộ phim ấy sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ là khá phổ biến, tuy nhiên theo chúng tôi tìm hiểu được thì nhà máy sản xuất đồ chơi tình dục có quy mô lớn và sản xuất công nghiệp đầu tiên là ở Trung Quốc - được thành lập năm 1993, và liên tiếp sau đó là rất nhiều nhà máy khác nhau, hầu hết đều được thành lập vào giai đoạn những năm 90.

Như vậy đồ chơi tình dục dương vật giả nhỏ thời hiện đại đã và đang được sản xuất rộng rãi trên thế giới đã được công nghiệp hóa từ những năm 90, và mãi cho đến những năm 2005 thì Việt Nam mới xuất hiện những sản phẩm đầu tiên do xách tay từ nước ngoài về theo dạng nhỏ lẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét