Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Dùng dụng cụ tình dục cho nữ chưa lập gia đình có hại không

Tôi muốn mua một món dụng cụ tình dục cho bạn gái sử dụng những lúc tôi đi công tác, tuy nhiên vì bạn gái tôi còn chưa ra trường nên tôi sợ rằng việc sử dụng dụng cụ tình dục cho nữ kiểu như dương vật giả giống như thật khi còn quá trẻ thì liệu có ảnh hưởng tâm lý hay có đem lại tác dụng phụ khác làm ảnh hưởng sức khỏe hay không.


Tôi hiện đang là trưởng phòng kinh doanh 1 công ty kinh doanh lớn ở HCM, vì mãi mê công việc nên đến khi tôi 30 tuổi mới bắt đầu kiếm người yêu để cưới, và rồi gặp được em - cô em sinh viên nhỏ nhắn, hiền lành và trông lúc nào cũng vui vẻ yêu đời. Sau vài tháng gạ gẫm cuối cùng em cũng nhận lời yêu và tôi dự định sẽ đợi em ra trường sẽ tổ chức đám cưới.
Dùng dụng cụ tình dục cho nữ chưa lập gia đình có hại không - ảnh minh họa
Trong gần 4 tháng quen nhau vừa qua chúng tôi đã quan hệ tình dục duong vat gia silicon nhiều lần, cả tôi và em đều có suy nghĩ thoáng về chuyện này nên không cần phải giữ gìn gì cả, chúng tôi thường xuyên cùng nhau đi nhà nghỉ sau giờ làm việc, và qua những lần ấy tôi phát hiện - em có nhu cầu rất cao về tình dục, có thể đó là do bẩm sinh hoặc cũng có thể do em còn trẻ nên khao khát mãnh liệt hơn.

Tháng trước tôi phải đi công tác cả tháng, mấy ngày đầu không sao nhưng sau đó thì em bắt đầu thấy khó chịu, có lẽ vì "ăn quen nhịn không quen" nên khi thiếu thì không nhịn được và đòi tôi phải về 1 ngày với em. Vì công việc nên tôi chẳng thể về giữa chừng được, nên tôi đã có suy nghĩ sẽ mua tặng đồ chơi tình dục cho em trong lúc tôi đi công tác.
Dùng dụng cụ tình dục cho nữ chưa lập gia đình có hại không - ảnh minh họa
Tôi có lên mạng tìm hiểu kĩ thì biết dụng cụ tình dục giờ được bán khá nhiều ở Việt Nam, tuy nhiên vì là có rất nhiều nên tôi chẳng biết dụng cụ tình dục nào là tốt, hàng nào là dỏm cả. Vì vậy mong anh chị cho tôi lời khuyên hoặc cách thức để nhận biết được dụng cụ tình dục dương vật giả giá rẻ nào là tốt, hàng chính hãng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Ngoài ra một vấn đề mà tôi lo ngại nữa là em vẫn còn là sinh viên, với tuổi đời còn trẻ như vậy thì việc sử dụng dụng cụ tình dục kiểu như duong vat gia cao cap liệu có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay nhịp độ phát triển tâm sinh lý của em hay không, ngoài ra tôi còn lo ngại những dụng cụ tình dục phổ biến hiện nay có nhiều chức năng và dễ làm phụ nữ bị ghiền, vậy liệu em sử dụng dụng cụ tình dục xong thì sau này có chán tôi luôn hay không. Thân ái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét