Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Những lầm tưởng về đồ chơi tình dục cho nữ

Đồ chơi tình dục cho nữ giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý, thỏa mãn bản thân sextoy dành cho nam trong cuộc sống độc thân hoặc những khi vắng chồng, tuy nhiên bên cạnh đó thì nó lại tồn tại khá nhiều lầm tưởng hài hước có, tai hại cũng có và bạn nên đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về đồ chơi tình dục cho nữ giới nhé.







1. Đồ chơi tình dục cho nữ có thể thay thế chồng


Với hơn 5 năm kinh doanh mặt hàng đồ chơi tình dục online mà chủ yếu là các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ như dương vật giả cao cấp hay các loại máy massage điểm g chúng tôi xin khẳng định rằng đồ chơi người lớn cho nữ chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có thể thay thế hoàn toàn cho người đàn ông được. Bởi lẽ giá trị của người đàn ông không chỉ nằm ở "khẩu súng" không thôi.

Và nếu bạn là phụ nữ đã có chồng hoặc có bạn trai sẽ hiểu được điều ấy, người phụ nữ đôi khi chỉ cần những lời lẽ ngọt ngào, những câu nói âu yếm, những cái ôm từ đằng sau ấm áp hay những lần vuốt ve bằng đôi tay của người đàn ông. Và những điều này sextoy gia re thì sẽ còn rất rất lâu nữa hoặc không bao giờ đồ chơi tình dục cho nữ có thể làm được. Đơn giản đồ chơi tình dục cho nữ chỉ có thể thay thế 1 phần cho người đàn ông, thỏa mãn cho nàng những lúc vắng chồng hoặc vì nhiều lí do khác nhau mà nàng đang sống độc thân.

2. Đồ chơi tình dục cho nữ dễ làm chị em lên đỉnh hơn đàn ông.


Một vài chị em sau khi mua và sử dụng đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ đã khẳng định như vậy, nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi thì nó không hoàn toàn đúng. Đồng ý rằng đồ chơi tình dục nữ có rất nhiều chức năng, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, những chế độ rung, xoay ngoáy hay thụt ra vào tự động sẽ dễ dàng đưa chị em lên đỉnh thăng hoa sung sướng.

Tuy nhiên có 1 lầm tưởng trong điều này rằng những chị em khẳng định như vậy đều đang trong cuộc sống độc thân, có thể đã lâu họ không được cảm nhận hơi ấm người đàn ông, đã lâu không được nghe những lời âu yếm mời gọi nên khi được thỏa mãn bằng đồ chơi tình dục cho nữ họ dễ dàng lên đỉnh và cảm nhận được sự sung sướng ấy. Nhưng với những chị em đang có chồng mà hay đi công tác thì khác - với họ sử dụng đồ chơi người lớn cao cấp cho nữ chỉ là một giải pháp ngắn hạn và khó lên đỉnh hơn so với khi gần chồng.

3. Đồ chơi tình dục cho nữ giá đắt đỏ, không hợp lý.


Một vài khách hàng đã khẳng định như vậy, những món đồ chơi tình dục cho nữ làm bằng silicon, chỉ có thểm vài bo mạch nhưng giá lên đến tiền triệu. Tuy nhiên chúng tôi xin khẳng định lại giá đó là không hề đắt đỏ, bởi giá trị của nó không nằm ở những vật liệu tạo nên sản phẩm, mà là nằm ở công nghệ tạo nên chúng.

Để cho ra mắt một chiếc đồ chơi tình dục cho nữ thì các nhà sản xuất phải tuân thủ theo một qui trình khép kín, vì đây là mặt hàng nhạy cảm cá nhân, nên những chuẩn mực về vệ sinh an toàn là tuyệt đối, những công nghệ được áp dụng để tạo nên sản phẩm khép kín toàn bộ với silicon bao phủ gần như tất cả bo mạch để đảm bảo an toàn cho người dùng.

4. Đồ chơi tình dục cho nữ dễ làm chị em mất cảm giác khi quan hệ với chồng


Có thể đúng, nhưng chỉ một vài trường hợp. Bởi những chiếc đồ chơi tình dục cho nữ hay dụng cụ tình dục mỏ vịt có chức năng đa dạng và khá mạnh mẽ, chúng có thể rung liên tục, rung mạnh hay rung nhẹ tùy thích, có thể xoay thụt hoàn toàn tự động mà chị em chỉ cần nằm và cảm nhận sự sung sướng bất tận ấy.

Tuy nhiên sextoy cao cap dương vật giả size khủng sẽ không thể khiến chị em mê mệt hơn so với chồng, trừ trường hợp là quá lạm dụng chúng, sử dụng với mật độ dày đặt và về lâu dài thì phụ thuộc hoàn toàn vào những chiếc đồ chơi tình dục cho nữ ấy mà không cần đến chồng nữa, đây là những trường hợp hi hữu bởi nhu cầu của họ quá cao và gần như ngày nào cũng sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ, thậm chí 1 ngày có thể 2 đến 3 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét