Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Thủ dâm với đồ chơi tình dục cho nữ có bị mất cảm giác không?

Việc thủ dâm với đồ chơi tình dục cho nữ diễn ra thường xuyên có làm sextoy tphcm nữ giới bị mất cảm giác khi quan hệ lại với người thật hay không và nên sử dụng như thế nào, dùng loại nào để tránh bị trường hợp như trên



Hiện nay đồ chơi tình dục cho nữ đã và đang liên tục được những nhà sản xuất cải tiến, họ liên tục đưa ra những mẫu mã mới, chất lượng tốt hơn, chức năng nhiều hơn và đặc biệt là ứng dụng những công nghệ tiên tiến để cho chức năng hoạt động đa dạng mạnh mẽ, ngoài ra thị trường thời gian gần đây cũng xuất hiện nhiều loại đồ chơi tình dục cho nữ có size lớn, cỡ size dương vật của đàn ông châu âu hay châu phi. Điều này khiến nhiều chị em e ngại về việc sử dụng những đồ chơi tình dục cho nữ kiểu như vậy có làm mất cảm giác khi quan hệ lại với người thật không.


1. Không nên sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ với mật độ dày đặc


Sản phẩm nào cũng có tính hai mặt của nó và đồ chơi tình dục cho nữ cũng như vậy, nếu bạn quá lạm dụng chúng, sử dụng chúng với một mật độ dày đặc thì đến 1 lúc nào đó bạn sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào chúng mà đặc biệt là các loại dương vật giả cao cấp nhiều chức năng, vì đã quá quen với cảm giác lên đỉnh với những loại dương vật giả dán tường cho nữ rồi nên khi quan hệ lại với người thật thì không có nhiều cảm giác.

Và mật độ dụng cụ tình yêu dày đặc ở đây được hiểu là thủ dâm với đồ chơi tình dục 2 lần / ngày hoặc ít cũng 1 lần / ngày. Và mỗi lần sử dụng thì thời gian kéo dài lâu, có khi từ 30p cho đến 60p cho mỗi lần thủ dâm nên sẽ dễ làm cho âm đạo quen với đồ chơi tình dục mà quên mất cảm giác với dương vật thật.

2. Chọn và sử dụng đồ chơi tình dục có kích thước phù hợp.


Giả sử âm đạo của bạn đang hẹp, rồi bạn quen với 1 người đàn ông châu âu hay châu phi và quan hệ với anh ta thường xuyên, ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác thì một thời gian sau âm đạo của bạn sẽ rộng ra, lúc đó khi quan hệ tình dục lại với chồng hoặc với người đàn ông châu á khác thì chắc chắn bạn sẽ không có được cảm giác tốt nhất.

Và đồ chơi tình dục cho nữ cũng vậy, nếu bạn chọn đồ chơi tình dục nữ là các loại dương vật giả có kích thước lớn hơn nhiều cho với âm đạo thì sau một thời gian sử dụng sẽ làm âm đạo giãn rộng ra và mất cảm giác khi quan hệ lại với dương vật thật có kích thước nhỏ hơn. Chính vì vậy hãy xem xét và chọn loại đồ chơi tình dục cho nữ có kích thước phù hợp nhé.

3. Đồ chơi tình dục cho nữ chưa bao giờ thay thế hoàn hảo cho người đàn ông được


Một sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ chẳng bao giờ có thể thay thế được người đàn ông, bởi những cử chỉ vuốt ve, bàn tay ấm áp, những lời nói gợi tình hay những cái ôm hôn thắm thiết đủ làm cho người phụ nữ say đắm ngất ngây mà chưa cần đến công đoạn cuối cùng, những điều này đồ chơi tình dục cho nữ chưa thể thực hiện được nên nó sẽ chẳng thế thay thế được người đàn ông.

Do vậy chỉ cần bạn sử dụng sextoy cho nu một cách điều độ, không quá lạm dụng chúng, không sử dụng loại có kích thước quá lớn để âm đạo không bị giãn rộng ra thì chắc chắn rằng bạn sẽ chẳng bao giờ bị mất cảm giác khi quan hệ lại với người thật mà thậm chí còn bùng cháy hơn khi quan hệ lại với chồng hoặc bạn tình của mình bởi những thiếu thốn mà đồ chơi tình dục cho nữ chưa đáp ứng được.

Chính vì thế nếu bạn đang độc thân, hoặc chồng phải đi công tác xa nhà nhiều ngày thì hãy cứ tự tin mà sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ khỏa lấp khoảng thời gian cô đơn ấy nhé, nó sẽ chẳng thể làm bạn mất cảm giác hưng phấn khi gần gũi lại với chồng hoặc bạn trai của mình sau này đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét