Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Đừng Quá Lạm Dụng Đồ Chơi Tình Dục Nam Nữ

Đồ chơi tình dục cho nam hay cho nữ đều có chức năng là giải quyết nhu cầu sinh lý cho cuộc sống độc thân bớt nhàm chán, hoặc hỗ trợ cho đôi vợ chồng tìm shop sextoy hcm cho cảm giác mới trong cuộc sống chăn gối hằng ngày. Nó sẽ hữu ích nếu sử dụng đúng cách, điều độ nhưng sẽ phản tác dụng nếu quá lạm dụng vào đồ chơi tình dục, sau đây là một số trường hợp lạm dụng thái quá dòng sản phẩm này.







  • Mất cảm giác với chồng vì đồ chơi tình dục cho nữ

Tôi năm nay 35t, có chồng nhưng anh lại thường xuyên đi công tác nước ngoài để kí hợp đồng với khách hàng, mỗi chuyến đi thường kéo dài cả nửa tháng hay thậm chí 1 tháng trời ròng rã, ở độ tuổi đang sung mãn về tình dục lại thường xuyên vắng chồng nên tôi đã quyết định mua đồ chơi tình dục cho nữ để tự thỏa mãn nhu cầu.

Lúc mới sử dụng dung cu tinh duc thì phải công nhận là hơi khó chịu, nhưng càng dùng lại càng thấy thích, vì nó mạnh mẽ, lại có rung nên đem lại nhiều khoái cảm mới lạ, rồi dần dần tôi sử dụng đồ chơi tình dục đều đặn hơn, lúc trước 1 tuần 1 lần nhưng nay có khi tối nào cũng sử dụng, để rồi giờ đây khi mỗi tối ân ái lại với chồng thì tôi chẳng có cảm giác nhiều nữa.

Tôi đã liên hệ đến shop bán hàng để được tư vấn thì họ bảo do sử dụng quá nhiều, thường xuyên nên quen với cảm giác của hàng giả, ngoài ra do tôi sử dụng loại đồ chơi tình dục có size lớn nên cửa mình bị giãn rộng, có lẽ do vậy nên khi quan hệ lại với chồng tôi dường như mất đi cảm giác của ngày trước.

  • Nhập viện vì...đồ chơi tình dục cho dạo đầu

Theo chia sẽ của bác sĩ khoa sản khá lớn ở Hà Nội thì bà cũng hay gặp và tiếp nhận những ca nữ giới nhập viện vì mắc kẹt đồ chơi tình dục bên trong âm đạo, nguyên do có lẽ ai cũng hiểu, thường là họ bị mất kiểm soát khi đang thăng hoa, mà lại chọn loại dụng cụ tình dục cho nữ dạng trứng rung tình yêu không dây và không có quai hay bất cứ gì để cầm nắm giữ lại bên ngoài cho an toàn.

  • Mất việc vì...sử dụng đồ chơi tình dục rung cho nữ

Một câu chuyện khá bi hài mới xảy ra tại Thiểm Châu - Trung Quốc khi một nữ nhân viên văn phòng bị sa thải vì...sử dụng đồ chơi tình dục. Nhưng không phải cô sử dụng đồ chơi tình dục khi đang ở nhà mà lại sử dụng nó ngay cả trong giờ làm, trong lúc cô đang tiếp khách thì bị rơi cây viết, theo thói quen cô đứng dậy nhặt thì chiếc đồ chơi tình dục dạng trứng rung đang nằm trong âm đạo và rung liên tục bị rơi ra ngoài... (cô là nhân viên lễ tân của 1 công ty bất động sản).

Đây có lẽ là trường hợp khá hi hữu nhưng cũng đáng để chị em lưu tâm, một vài người có thói quen "sex" nơi công cộng, hoặc họ muốn thủ dâm với đồ chơi tình dục thủy tinh ngay khi đang làm việc bằng cách sử dụng remote sextoy danh cho nu điều khiển từ xa để giảm tải xitress của công việc, tuy nhiên nên cẩn thận khi sử dụng, và nên lựa những lúc vắng khách, và cần lưu ý chọn những loại ít tiếng ồn, có quai giữ để tránh...trường hợp hi hữu như trên nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét