Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Hãng đồ chơi tình dục Lybaile - phân xưởng của thế giới

Hãng đồ chơi tình dục Lybaile - một trong những hãng dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam nữ lớn nhất và lâu đời trên thế giới, và ngày nay nó được xem là phân xưởng mua sextoy của cả thế giới khi là nhà máy tự sản xuất thương hiệu cho mình, là nhà gia công cho không ít thương hiệu lớn nhỏ khác.


Được thành lập năm 1993 tại Trung Quốc với số vốn góp chủ yếu từ nước ngoài, những ông chủ người Mỹ đã góp phần làm nên một Lybaile thực sự lớn mạnh của ngày hôm nay. Một trong những nhà máy sản xuất đủ loại dụng cụ tình dục cao cấp cho nam, cho nữ hay giới đồng tính nam nữ, tất cả những yêu cầu của khách hàng, dù khó tính nhất vẫn sẽ được đáp ứng tại đây.

10 năm sau khi thành lập Lybaile chính thức có văn phòng tại Mỹ với đội ngũ kĩ sư thiết kế năng động, họ liên tục đưa ra những mẫu mã mới nhất, đội ngũ Marketing liên tục nắm bắt nhu cầu thị trường cả châu á, châu âu để truyền cảm hứng cho nhà sản xuất, liên tục đưa người tiêu dùng được tiếp cận với những nét tiên tiến, trên thế giới có thì tại Baile cũng có - một xưởng đồ chơi tình dục mà hẳn ai cũng biết tên khi tìm hiểu về sản phẩm này.

Khoảng 5 năm trở lại đây, khi những thị trường khó tính như châu âu, châu mỹ thích những dòng đồ chơi tình dục cao cấp, làm bằng chất liệu silicon cứng mịn thì Baile lại tiếp tục là nhà máy đi đầu và đáp ứng nhu cầu cho khách hàng, thương hiệu đồ chơi tình dục nam nữ Prettylove được ra đời và hiện nay đã hơn 200 mẫu mã, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho nam, nữ hay những đôi đồng tính có nhu cầu sử dụng bán dụng cụ tình yêu như dương vật giả hay âm đạo giả cho đời sống tinh thần.

Mặc dù đằng sau những ánh hào quang mà thương hiệu đồ chơi tình dục Baile có được như ngày nay thì vẫn còn đó những mẫu đã lỗi thời, đã "cổ điển", nhưng Baile vẫn sản xuất, họ vẫn cần mẫn với công việc mỗi ngày, vẫn cho ra mắt những mẫu đồ chơi tình dục cũ, có lẽ họ mong muốn khách hàng dù mới, hay cũ thì cũng được trải nghiệm những khoái cảm tình dục thuở sơ khai.

Một lợi thế rất lớn mà người tiêu  dùng Việt Nam được hưởng lợi từ đồ chơi tình dục Baile chính là sản phẩm cũng của Baile sản xuất, mang thương hiệu sextoy cho nu Baile thì giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền người Việt, nhưng cũng sản phẩm của Baile sản xuất gắn nhãn mác thương hiệu châu âu thì số tiền phải bỏ ra phải gấp 3 hay 4 lần nữa. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn sextoy hoặc mua đồ chơi tình dục thì ở Việt Nam, hãy nghĩ đến đồ chơi tình dục Lybaile trước nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét