Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Size đồ chơi tình dục thích hợp cho các nàng U40

Blog thegioidochoitinhduc xin giới thiệu loại size đồ chơi tình dục dương vật giả thích hợp shop sextoy tphcm cho chị em độc thân U40, dao động từ khoảng 35-45t sử dụng để thỏa mãn nhu cầu.



Hiện nay đồ chơi tình dục cho nữ đã rất phổ biến tại Việt Nam, với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau hỗ trợ sinh lý giúp chị em độc thân có thể dễ dàng tự thỏa mãn nhu cầu một cách dễ dàng, từ những sản phẩm máy rung dạo đầu cho đến các loại dương vật giả đều có chức năng mạnh mẽ, kiểu dáng đa dạng.

Đối với chị em độc thân trong khoảng U40 thì ngoài việc chọn loại đồ chơi tình dục cho nữ có chức năng đa dạng và mạnh mẽ để dễ lên đỉnh thì còn cần chọn size cho phù hợp, vì nếu nhỏ quả thì lại không có cảm giá mà nhìn hình ảnh sản phẩm thì lại khó hình dung được kích thước của chúng. Sau đây là 2 tiêu chí về kích thước mà chị em nên quan tâm khi tìm mua đồ chơi tình dục cho nữ này nhé.

Hiện nay đồ chơi tình dục dương vật giả cho nữ giới được chia ra làm nhiều kích thước, riêng đối với chị em trong khoảng U40 thì có thể tham khảo 2 loại kích thước sau:

  • Đồ chơi tình dục dương vật giả size trung bình châu á

Đây là loại size cực kì phổ biến hiện nay, loại dương vật giả giá rẻ size châu á thường có đường kính dao động từ 3,3-3,5cm và chiều dài sử dụng dao động từ 14-16cm. Đối với loại dương vật giả size châu á thì nó phù hợp với hầu hết chị em độc thân trong khoảng U30 và có thể hơn. Với những chị U40 hoặc thấp hơn cũng có thể sử dụng loại dương vật giả kích thước châu á này.

Với dạng dung cu tinh duc dương vật giả size châu á thì khi quan hệ nó sẽ không làm cửa mình của chị em rộng ra, dễ mất cảm giác khi quan hệ lại với các loại dương vật size nhỏ hoặc dương vật thật. Chính vì vậy nếu chị em còn muốn quan hệ lại với người thật thì nên dùng loại size châu á này nhé

  • Đồ chơi tình dục dương vật giả size lớn Á Âu

Đây không phải là loại dương vật giả size khủng châu âu, mà nó được cách tân kích thước lớn hơn trung bình châu á và nhỏ hơn trung bình châu âu một chút. Thường thì đồ chơi tình dục giá rẻ dương vật giả size á âu có đường kính dao động từ 3,6-4cm. Chiều dài quan hệ từ 16-18cm tùy loại. Với dạng size trung bình lớn này sẽ phù hợp với chính những nàng U40 nhé.

Ngoài 2 loại sextoy dành cho nữ size này thì với những nàng độc thân U40 nhưng cảm thấy không phù hợp, cần nhỏ hơn hoặc lớn hơn xin vui lòng liên hệ trực tiếp shop đồ chơi tình dục chúng tôi để được tư vấn cụ thể về việc chọn size sao cho thích hợp nhất nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét